Tên khách hàng: Auzzie
Khu vực: Nước Ngoài
Lĩnh vực: Quán cà phê
Nội dung:
Sự kết hợp giữa hình tượng phức tạp và yêu cầu tối giản
Nghe thì có vẻ là một yêu cầu không khả thi và có phần mâu thuẫn nhưng đó thực sự là những gì mà chúng tôi đã thực hiện trong dự án thiết kế logo thương hiệu đồ uống, ẩm thực châu Á Auzzie. Khi trao đổi về mong muốn cho ấn phẩm, đại diện thương hiệu đã chia sẻ rằng chiếc logo vừa phải kết hợp hình tượng cốc trà sữa, chiếc bát, hai chữ cái “T, L” vừa phải tinh tế, hiện đại, không rối mắt.
Để giải bài toán khó này, đội ngũ sáng tạo của chúng tôi đã nỗ lực xây dựng ý tưởng để tận dụng tối đa đường nét, lồng ghép sao cho khéo léo các biểu tượng vừa đảm bảo ý nghĩa thương hiệu muốn truyền tải vừa đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Bằng cách đó, chúng tôi quyết định dùng hình ảnh chiếc bát tô và tận dụng nó như phần đáy cốc của hình tượng cốc trà sữa. Hai chữ cái “T, L” được xếp bên cạnh tạo liên tưởng tới phần thành cốc đồng thời tạo ra bố cục chắc chắn, vững chãi cho tổng thể bản thiết kế.
Cùng với đó, tông màu hồng, xanh được lựa chọn làm tông màu chủ đạo để thể hiện nét hiện đại, trẻ trung và mang lại cảm giác thời thượng. Cuối cùng, phông chữ thẳng, nét dày đơn giản, không cách điệu đã trung hoà các yếu tố hình tượng phức tạp phía trên để đảm bảo giữ được tối đa cảm giác tinh tế.
Sự hài lòng từ quý khách hàng chính là “lời lãi” lớn nhất chúng tôi nhận được sau khi hoàn thành dự án. Bee Art xin cảm ơn Auzzie đã tin tưởng đồng hành và kính chúc thương hiệu ngày một phát triển, thành công!
Dịch vụ cung cấp:
•Thiết kế logo
•Thiết kế card visit
•Thiết kế đồng phục
•Thiết kế biển hiệu
•Thiết kế túi xách
•Thiết kế bao bì