Khủng hoảng truyền thông và kế hoạch quản trị khủng hoảng?
Kinh doanh là một bài toán lớn về việc chấp nhận rủi ro và đưa ra các quyết định mang tính chiến lược. Những trở ngại và thất bại thường là một phần của quá trình, nhưng chúng không nên tác động đến ...
Kế hoạch Quan hệ công chúng (PR) là gì? Tại sao kế hoạch và chiến lược PR là yếu tố quan trọng trong Marketing
Quan hệ công chúng (PR) tập trung vào việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực giữa thương hiệu của bạn và công chúng. Nó bao gồm việc xây dựng, quản lý và duy trì danh tiếng của thương hiệu, bằ...
Marketing - Mix là gì? 4Ps thúc đẩy thành công của thương hiệu như thế nào?
Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh ngày nay, các thương hiệu cần có cách tiếp cận chiến lược để định vị hiệu quả trên thị trường và kết nối với đối tượng mục tiêu của họ. Đây chính là lúc Marketing...
Hiệu quả truyền thông và đâu là các công cụ Digital Marketing hỗ trợ kiểm soát điều này?
Trong bối cảnh Digital Marketing đã và đang phát triển không ngừng đòi hỏi đa số thương hiệu phải có sự hiện diện và quản lý tốt hiệu quả Digital của mình. Lúc này, việc tổ chức công việc và theo dõi...
Đăng tải nội dung TikTok, đâu là khung giờ vàng cho doanh nghiệp?
Tiktok giờ đây đã trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến bậc nhất tại Việt Nam. Lý do doanh nghiệp nên gia tăng sự hiện diện của mình trên nền tảng này đến từ việc lượng tương tác ca...
Kêu gọi hành động - CTA là gì? 4 tips để có CTA hiệu quả
CTA (Call to action - Kêu gọi hành động) là một trong số các bước quan trọng của quá trình truyền tải thông điệp. Chúng ta có lẽ đã gặp CTA rất nhiều, có thể ở trong một bài content, một video quảng ...
Mở rộng sự hiện diện thương hiệu qua Instagram Reels
Instagram reels là công cụ mạnh mẽ để thúc đẩy và thiết lập sự hiện diện của thương hiệu. Với các video ngắn, bắt mắt, các doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng nền tảng này để giới thiệu sản phẩm củ...
Thúc đẩy và gia tăng tương tác khách hàng trong Digital Marketing
Kết nối và xây dựng mối quan hệ với khách hàng là điều cần thiết để tạo dựng nền tảng thành công trong kinh doanh. Ngày nay, các nền tảng kỹ thuật số mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội để thúc đẩ...
5 bước triển khai sáng tạo nội dung hiệu quả trong truyền thông
Một kế hoạch nội dung mạnh mẽ đặc biệt là sáng tạo nội dung trên nền tảng số ngày nay giúp các doanh nghiệp tăng cường sự hiện diện trực tuyến và tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ thông qua các phươ...
Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) là gì? Tầm quan trọng của chúng trong truyền thông
Hình ảnh thương hiệu là một trong các yếu tố quan trọng nhất với thương hiệu trong thế giới siêu kết nối ngày nay. Cách một thương hiệu được khán giả nhìn nhận có thể tạo nên hoặc phá vỡ thành công c...