Blog

15 font chữ logo đẹp dành cho thiết kế logo

31/12/2018

Hãy thử một trong những font logo này để định vị cho thiết kế logo và nhận diện thương hiệu của bạn.
Hình thức tuân theo chức năng trong thiết kế logo và nguyên tắc chắc chắn áp dụng cho font chữ logo. Dựa trên các đường và hình dạng hình học, font chữ rõ ràng, rõ ràng và dễ đọc, cộng với một sự thay đổi sáng tạo hoặc một chút chi tiết, họ có một sự rung cảm mới, mát mẻ.

1. Ministry

Ministry font

Font Ministry là một kiểu chữ thanh lịch với các hình dạng thon dài, đường cong mượt mà, thanh và đuôi thú vị, cộng với các yếu tố đặc trưng khác.

Download tại Bēhance

02. Ailerons

Adilson Gonzales de Oliveira Junior

Ailerons là một font chữ của Adilson Gonzales de Oliveira Junior lấy cảm hứng từ các mô hình máy bay từ những năm 1940. Phần cuối của mỗi chữ cái có góc cạnh và hơi cong cho chi tiết tinh tế.

Download tại  Bēhance

03. One Day

Nawras Moneer

One Day là một font chữ mỏng và chữ hoa của Nawras Moneer. Các dạng tròn và đường gãy của nó sẽ thêm sự quan tâm trực quan vào bất kỳ tiêu đề nào.

Download tại Bēhance

04. Cooper Hewitt

Cooper Hewitt Smithsonian Design Museum

Khi Bảo tàng Thiết kế Cooper Hewitt Smithsonian có một bản facelift hồi sinh tòa nhà và bản sắc của nó, nó cũng đã tham gia với nhà thiết kế Chester Jenkins để tạo ra một font chữ sans serif hiện đại có sẵn cho công chúng sử dụng.

Download tại Cooper Hewitt

05. Aqua

Laura Pol

Font chữ Laura Polùi Aqua có các đường thẳng tương phản với các hình dạng rất tròn. Các góc mạnh thống trị các chữ cái in hoa trong khi các vòng tròn mịn thống trị chữ thường. Phù hợp với thiết kế logo thời trang, báo.

Download tại Bēhance

06. Kolikö

Fontfirma

Font chữ Kolikö của Fontfirma có các ký tự Latin và Cyrillic theo phong cách thông thường, mỏng và đậm. Nó là một font chữ sans serif hình học với cấu trúc rõ ràng cho các tiêu đề đậm.

Download tại Bēhance

07. Polya

Adrien Coquet

Adrien Coquet đã thiết kế font chữ Polya lấy cảm hứng từ low-poly - lưới đa giác cho mô hình máy tính 3D. Kết quả là một phông chữ với các hình thức đậm và một cái nhìn nhẹ.

Download tại Bēhance

08. Radnika

Alfredo Marco Pradil

Alfredo Marco Pradil mô tả font chữ Radnika của mình là một kiểu công việc của người khác. Đây là một kiểu chữ đa mục đích thu hẹp khoảng cách giữa các kiểu chữ thế kỷ 19 mạnh mẽ và biểu cảm và các kiểu chữ thế kỷ hai mươi và nghiêm khắc

Download tại Bēhance

09. Modeka

Gatis Vilaks

Modeka by Gatis Vilaks là một font chữ nhẹ và thanh lịch kết hợp các góc với các chi tiết tròn. Kết quả là một tập hợp các ký tự với các mối nối có thể nhìn thấy giữa các phần của mỗi phần tử.

Download tại Bēhance

10. Higher

Marisa Passos

Marisa Passos được thiết kế cao hơn cho một dự án sinh viên và từ đó đã cung cấp nó cho sử dụng công cộng miễn phí. Lý tưởng cho các tiêu đề, Cao hơn được kéo dài với các hình thức nhận dạng của mỗi chữ cái được cô đọng ở phần trên hoặc dưới của mỗi ký tự.

Download tại Bēhance

11. Nordic

Yana Bereziner

Nordic là một kiểu chữ thử nghiệm được thiết kế bởi Yana Bereziner. Nó được lấy cảm hứng từ rune Na Uy, đó là các chữ cái được sử dụng trong các ngôn ngữ Đức khác nhau trước khi áp dụng bảng chữ cái Latin.

Download tại Bēhance

12. Komoda

Asia Ang

Komoda là một font chữ mỏng được thiết kế bởi Asia Ang. Nó hoạt động tốt như một kiểu chữ hiển thị cho các tiêu đề và tiêu đề và nó trông thông minh và hiện đại ở đây, chỉ đơn giản được bao bọc trong một phác thảo hình chữ nhật.

Download tại Bēhance

13. Kollektif

Brave New Fonts

Brave New Fonts đã dũng cảm thiết kế font chữ này . Nó như một sự thay thế cho kiểu chữ hai mươi thế kỷ thứ nhất có độ tương phản thấp. Nó có thể được sử dụng để hiển thị và các khối văn bản với hai kiểu và hai trọng số có sẵn.

Download tại Brave New Fonts

14. Achi

Shibu PG

Achi là font chữ thử nghiệm đầu tiên của Shibu PG. Nó hiện đại và hiện đại, thân cây và nét vẽ phác thảo đôi thêm một chi tiết của Art Deco.

Download tại Bēhance

15. Aroma

Laura Pol

Laura Pol tạo ra font này, Aroma. Có sẵn in đậm và nhẹ, font chữ hiện đại với các đầu cong và góc cạnh có một chút retro và một chút thư pháp.

Download tại Bēhance