Blog

15 logo shop quần áo ấn tượng năm 2022

22/04/2022

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm chút cho vẻ bề ngoài của con người ngày càng tăng cao. Sự bùng nổ của các thương hiệu thời trang, shop quần áo khiến cho khách hàng càng trở nên khó lựa chọn hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, để khách hàng ghi nhớ tới thương hiệu của bạn, hãy quan tâm tới việc tạo ấn tượng từ thiết kế logo độc đáo, truyền tải được thông điệp mà bạn muốn gửi gắm. Hãy tham khảo 15 mẫu thiết kế logo shop quần áo do Bee Art thiết kế dưới đây nhé!

logo quần áo.png

Một số thiết kế logo shop quần áo do Bee Art thực hiện

Tại sao cần thiết kế logo shop quần áo?

Trong thời buổi hiện nay, trước sự cạnh tranh gay gắt của hàng loạt cửa hàng quần áo, thương hiệu thời trang, để shop quần áo của bạn thật nổi bật, bạn cần tạo được sự ấn tượng và niềm tin nơi người dùng. Thiết kế logo shop quần áo là bộ mặt của thương hiệu, là thứ đầu tiên khách hàng nhìn thấy và đánh giá cửa hàng quần áo của bạn có gì khác biệt và khác biệt như thế nào so với các cửa hàng khác hay không. Đặc biệt trong ngành thời trang, một lĩnh vực dễ xảy ra vi phạm bản quyền thì việc có một thiết kế logo sẽ giúp bạn có một lượng khách hàng trung thành và ổn định.

Không chỉ các thương hiệu thời trang hay các shop quần áo offline cần thiết kế logo shop quần áo, sự phát triển của các shop thời trang online cũng cần thể hiện được “cá tính” của mình. Vì vậy, một thiết kế logo shop quần áo ấn tượng là điều cần thiết.

Để lại ấn tượng cho khách hàng là điều quan trọng của các thương hiệu. Hãy nghĩ thử mà xem, có phải điều đầu tiên bạn nghĩ đến Louise Vutton là logo với hai chữ L và V lồng vào nhau và Gucci với logo là hai chữ C và chữ G  không? 

Thiết kế logo cho shop quần áo rõ ràng là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế logo shop quần áo, hãy thử tham khảo 15 mẫu thiết kế logo shop quần áo do Bee Art thực hiện dưới đây  nhé!

Các lưu ý khi thiết kế logo shop quần áo

1. Thiết kế logo shop quần áo đơn giản, dễ nhớ:

Đây là yếu tố quan trọng nhất trong các nguyên tắc thiết kế logo shop quần áo. Không chỉ riêng trong lĩnh vực này mà với bất kỳ lĩnh vực nào cũng vậy, logo nên thiết kế đơn giản, rõ ràng để đảm bảo việc hiển thị trở nên chính xác và hiệu quả dù ở bất kỳ kích thước nào như trên biển hiệu quảng cáo hay trên tem, mác áo thun,… Hãy nhớ rằng một thiết kế tối giản luôn là một thiết kế trường tồn với thời gian. Đừng thiết kế một logo quá rườm rà hay cầu kì. Logo càng tối giản sẽ càng dễ dàng hơn trong việc ứng dụng vào thiết kế.  Hơn nữa, một logo tối giản sẽ dễ dàng ghi lại dấu ấn cho khách hàng hơn là một logo rườm rà phức tạp. 

Hãy nói cho người thiết kế biết bạn muốn thể hiện những gì trong logo, người thiết kế sẽ hình thành được ý tưởng thiết kế trong đầu. Đừng bổ sung thêm quá nhiều chi tiết vào bản thiết kế mẫu lần đầu mà hãy tìm cách tối giản nó đi hết sức có thể.

2. Tính cân bằng:

Thiết kế logo shop quần áo đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, do đó, cần đặc biệt lưu ý về chọn màu sắc, phông chữ và biểu tượng sao cho phù hợp. Màu sắc khi đứng cạnh các con chữ hay biểu tượng phải có sự tương đồng, không tách khỏi nhau để tạo nên một logo cân xứng. Ngoài ra, phông chữ và biểu tượng cũng cần kết hợp hài hòa với nhau, tránh để phần này lấn át phần kia.

Hãy lồng ghép logo của bạn vào một hình học nhất định, ví dụ hình tròn, hình vuông, hình chữ nhât. Logo sẽ dễ dàng trở nên đối xứng và cân bằng hơn.

3. Tính ổn định:

Mặc dù ngành thời trang luôn luôn vận động, biến đổi để cập nhật các xu hướng mới, nhưng riêng đối với thiết kế logo, mang tính nhận diện thương hiệu thì cần đảm bảo tính ổn định. Sự ổn định ở đây chính là việc sở hữu một logo tốt có thể trường tồn với thời gian, thể hiện tầm nhìn chiến lược của thương hiệu, tạo lòng tin và sự trung thành cho khách hàng. Vì vậy, khi thiết kế logo đừng cố gắng chạy theo các xu hướng thiết kế. Bởi lẽ một số xu hướng sẽ chỉ có thể "trending" trong một thời gian ngắn, thiết kế đơn giản vẫn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.

4. Tính độc nhất:

Sự khác biệt trong thiết kế là một trong những yếu tố quan trọng có tính cạnh tranh giữa các thương hiệu thời trang, shop quần áo bởi suy cho cùng, mục đích của thiết kế logo là để nhận diện. Bạn có thể tham khảo các thiết kế logo shop quần áo từ các đơn vị thiết kế khách để lấy ý tưởng, nhưng tuyệt đối đừng sao chép! Nếu bạn sử dụng thiết kế giống của người khác thì chính là bạn đã tự biến mình thành kẻ thất bại, đi sau người khác. Giống như Picasso đã từng nói "Người giỏi là người biết ăn cắp", vì vậy hãy học tập và bắt chước những người đi trước chứ đừng copy họ.

5. Thông điệp phù hợp:

Khi thiết kế shop quần áo, hãy đảm bảo rằng nó phù hợp với sản phẩm, đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới cũng như định hướng phong cách, cá tính, thông điệp của bạn.  Từ đó, khách hàng có thể biết được liệu họ có phù hợp với sản phẩm của bạn hay không cũng như dễ dàng ghi nhớ hơn về thương hiệu. Trước khi thiết kế logo, hãy tìm hiểu xem, khách hàng mục tiêu của bạn là ai, tầm giá họ chi trả ra sao, gu thẩm mỹ của họ như thế nào để có thể thiết kế logo phù hợp với họ. Vì logo không chỉ có tác dụng nhận diện thương hiệu mà còn giúp khách hàng quyết định trước những quần áo của thương hiệu bạn và thương hiệu khác. Khách hàng thích logo của bạn chắc chắn sẽ quay lại mua hàng tại cửa hàng vào lần sau.

Dưới đây là 15 mẫu thiết kế logo shop quần áo ấn tượng năm 2022 do Bee Art thực hiện. Hãy cùng tham khảo, vì biết đâu đó, bạn có thể tìm thấy được ý tưởng thiết kế cho thương hiệu thời trang, shop quần áo của riêng mình!

722f3213-9912-4e4e-9d18-ef6d8368c12b.jpg

Thiết kế logo shop quần áo Chupii do Bee Art thực hiện

Thời trang là một trong những ngành hàng hot nhất bởi liên tục có những đối thủ mới. Thời trang Chupii tập trung chủ yếu vào thị trường thời trang thể thao với những sản phẩm chất lượng cao, phong cách chuyên nghiệp và thiết kế thời thượng. Đường nét logo Chupii vừa "mềm" vừa "cứng" thể hiện được đặc trưng của thể thao đồng thời chữ C cách điệu gắn kết nhằm lan tỏa tinh thần thể thao đến mọi người dân Việt. Logo khéo léo lồng ghép hình mũi tên, khẳng định tinh thần thể thao của Việt Nam sẽ luôn mạnh mẽ hướng về phía trước. Mũi tên còn thể hiện sự phát triển và vươn lên không ngừng của Chupii.

Thiết kế logo shop quần áo LaFuta do Bee Art thực hiện

LaFuta kinh doanh các mặt hàng thời trang dành cho nữ. Hướng tới phong cách người phụ nữ trưởng thành, hiện đại, năng động, trẻ trung, LaFuta muốn thể hiện những yếu tố đó trong thiết kế logo shop quần áo của mình. Thiết kế logo cho LaFuta, Bee Art đã lựa chọn phong cách tối giản, sang trọng. Sử dụng font chữ có chân tạo cảm giác vững chãi khiến cho logo trông đơn giản nhưng vẫn xinh xắn. Các chữ cái được cách điệu tạo nên sự linh hoạt và điểm nhấn cho logo, tránh tạo sự nhàm chán. Logo được thiết kế theo phong cách minimalism(chủ ngĩa tối giản) với các đường nét được rút gọn hết mức có thể. Người phụ nữ hiện đại và trường thành thường ưa thích những gì đơn giản nhưng tiện dụng, đó cũng là lí do tại sao Bee Art lựa chọn phong cách thiết kế này cho LaFuta. Ngôi sao tượng trưng cho sự lấp lánh, xinh đẹp của những món đồ trong cửa hàng của LaFuta. Mỗi ngôi sao đều đại diện cho một người phụ nữ xinh đẹp đến với LaFuta. Để ngôi sao lên trên, La Futa muốn thể hiện sự tôn trọng của đội ngũ tới từng vị khách hàng đến với La Futa

Thiết kế logo shop quần áo Choux N Vanilla do Bee Art thực hiện

Choux N Vanilla hướng tới phong cách thời trang vintage ngọt ngào, đơn giản, nhưng vẫn thanh lịch, đáng yêu. Tựa như một chiếc bánh ngọt ngào mà Choux N Vanilla là chủ tiệm, mỗi chiếc váy tại đây đều ngọt ngào và dịu dàng hơn bao giờ hết. Thấu hiểu được điểu đó, Bee Art lựa chọn kiểu thiết kế logo tối giản, với phông chữ có chân tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho logo. Chữ N được cách điệu giống như chiếc bánh quế ngọt ngào cắm vào ly kem vanilla mát lạnh với font chữ. Tổng thể logo đơn giản nhưng lạ mắt, giống như một chiếc bánh ngọt Pháp mà bất cứ ai nhìn thấy cũng muốn thưởng thức. Một logo đầy nữ tính và dịu dàng như chính tên cửa hàng.


beeart-logo.png

Thiết kế logo shop quần áo Minor do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo shop quần áo Velisa do Bee Art thực hiện

beeart-logo.png

Thiết kế logo shop quần áo The Luyn Black do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo shop quần áo Thảo Xí Muội do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo shop quần áo do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo shop quần áo do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo shop quần áo do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo shop quần áo do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo shop quần áo do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo shop quần áo do Bee Art thực hiện


Thiết kế logo shop quần áo do Bee Art thực hiện


Thiết kế logo shop quần áo do Bee Art thực hiện


Trên đây là 15 thiết kế logo shop quần áo do Bee Art thực hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp, ấn tượng, có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế logo shop quần áo thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

  • Không cần phải đau đầu tìm kiếm ý tưởng thiết kế, lựa chọn font chữ phù hợp

  • Không còn tốn thời gian, công sức mày mò mà kết quả lại không như ý

  • Được tư vấn chuyên nghiệp, định hướng thiết kế

  • Nghiên cứu, khảo sát nhu cầu của khách hàng kỹ càng

  • Thiết kế đa dạng và chuyên nghiệp

  • Đảm bảo các thông tin cơ bản + thông điệp diễn đạt dễ hiểu và sinh động

  • Ý tưởng độc đáo, ấn tượng, phù hợp với mọi lĩnh vực hoạt động

  • Cam kết 100% không trùng lặp với bất kì sản phẩm nào đã có trước đó

  • Mẫu thiết kế chi tiết, đầy đủ, đáp ứng đúng với yêu cầu của khách hàng

  • Hồ sơ thiết kế đầy đủ cả file gốc và file chất lượng cao

  • Miễn phí chỉnh sửa trong thời gian quy định

Bee Art luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng dựa trên những cam kết:

  • Tôn trọng ý kiến, yêu cầu của quý khách hàng

  • Tuân thủ những thỏa thuận giữa hai bên, đi tới thống nhất chung trước khi tiến hành cung cấp dịch vụ

  • Cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ, tư vấn những gói dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng

  • Báo giá chính xác theo từng dịch vụ thiết kế, không tự ý thu thêm phụ phí trong quá trình cung cấp dịch vụ

  • Chỉnh sửa không giới hạn với các yêu cầu của khách hàng để được sản phẩm ưng ý nhất

  • Bàn giao sản phẩm đúng thời hạn, đúng số lượng và đúng yêu cầu chất lượng

Liên hệ ngay với Bee Art để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế logo shop quần áo, viễn thông ấn tượng, chuyên nghiệp!

✆ Phone: 077.34567.18 

✉ Email: info@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh