Blog

15 mẫu logo công ty xây dựng – bất động sản chuyên nghiệp, ấn tượng

13/02/2020

Xây dựng – Bất động sản vốn là một ngành khô khan, cứng nhắc, có lẽ vì vậy mà gây ra nhiều khó khăn khi thiết kế logo, làm sao để đảm bảo được yếu tố định vị ngành nghề, sự bền vững, chắc chắn và tạo cảm giác tin tưởng cho người xem.

Mẫu thiết kế logo công ty xây dựng chuyên nghiệp bởi Bee Art

Mẫu thiết kế logo công ty xây dựng chuyên nghiệp bởi Bee Art

Một mô típ quen thuộc trong việc thiết kế logo công ty xây dựng – bất động sản là sử dụng hình tượng ngôi nhà. Do đó, nếu muốn tạo sự khác biệt, nổi bật so với các đối thủ trong cùng lĩnh vực, đòi hỏi doanh nghiệp cần phải có những ý tưởng mới sáng tạo hơn. Trong bài viết này, Bee Art sẽ chia sẽ với các bạn một số mẫu thiết kế logo công ty xây dựng – bất động sản chuyên nghiệp, ấn tượng do chúng tôi tự thiết kế, lấy ý tưởng từ những hình ảnh khác biệt như biểu tượng gạch, mái nhà, toàn nhà, dụng cụ xây dựng, linh vật của công ty,…

Trước hết, cùng tìm hiểu một số lưu ý khi thiết kế logo công ty xây dựng – bất động sản đã nhé!

Lưu ý khi thiết kế logo công ty xây dựng – bất động sản

Về màu sắc

Màu sắc trong thiết kế logo công ty xây dựng – bất động sản cần thể hiện được cảm giác vững chãi, mạnh mẽ, tin cậy cho người xem, bao gồm một số màu sắc phổ biến như màu đỏ, màu nâu, màu vàng và màu xanh. Trong đó:

  • Màu đỏ, màu nâu tượng trưng cho sự bền vững và trường tồn với thời gian
  • Màu xanh dương đem tới cảm giác đáng tin cậy và chuyên nghiệp
  • Màu xanh lá cây được dùng khá phổ biến và đang trở thành xu hướng mới mang lại cảm giác thân thiệt với môi trường
  • Màu vàng mang tới sự trẻ trung, năng động

Ngoài những ý nghĩa trên, các doanh nghiệp cũng cần xem xét đến yếu tố phong thủy trong việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với mệnh của chủ doanh nghiệp, trong một dải được mở rộng ở các sắc độ khác nhau.

Về font chữ

Font chữ đặc thù thường được dùng trong thiết kế logo công ty xây dựng – bất động sản là font chữ thẳng với những đường nét cứng cáp, mạnh mẽ, font chữ có chân thể hiện sự vững chãi, tự tin, khác với thiết kế logo trong ngành spa, nếu logo công ty xây dựng – bất động sản quá mềm mại sẽ khiến người xem thiếu tin tưởng.

Về biểu tượng

Có nhiều cách để thể hiện đặc trưng ngành nghề xây dựng – bất động sản. Đôi khi không nhất thiết phải là biểu tượng ngôi nhà, mà có thể sử dụng một phần của ngôi nhà như cửa, cánh cửa, cột, gạch gắn liền với ngành nghề của doanh nghiệp; hoặc đơn giản sử dụng biểu tượng từ tên ghép của tên thương hiệu để thể hiện sự lớn mạnh của doanh nghiệp.

Nhìn chung, biểu tượng trong mẫu logo công ty xây dựng – bất động sản không cần quá cầu kì, chỉ cần làm nổi bật được tính chất ngành nghề hoặc một đặc điểm nhận diện đặc biệt nào đó của doanh nghiệp, truyền tải thông điệp đến với đúng đối tượng khách hàng là đã thành công.

Dưới đây là 15 mẫu logo công ty xây dựng – bất động sản chuyên nghiệp, ấn tượng do Bee Art thiết kế. Doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo phong cách thiết kế và có những ý tưởng, định hướng cho logo thương hiệu của mình.

15 mẫu logo công ty xây dựng – bất động sản chuyên nghiệp, ấn tượng

Mẫu logo Công ty Phú Thanh Long

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-01

Thiết kế logo công ty xây dựng Phú Thanh Long

Tên thương hiệu Phu Thanh Long và hình oval trong được in nổi tạo sự mạnh mẽ và thịnh vượng. Thiết kế hình oval tinh tế, có chiều sâu và rất hút khách, như là “dấu chứng nhận cho lòng tin và chất lượng”. Màu xanh lá là màu tượng trưng cho sự thân thiện, sự phát triển hòa hợp, trường tồn và luôn quan tâm đến người tiêu dùng của Phú Thanh Long.

Mẫu logo Công ty xây dựng và bất động sản Tài Phát

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-02

Thiết kế logo công ty xây dựng và bất động sản Tài Phát

Trong thiết kế logo, ngành nghề luôn là yếu tố được ưu tiên bởi nó giúp công chúng nhận diện lĩnh vực, sản phẩm của thương hiệu. Lấy cảm hứng hình ảnh tòa cao tầng và 2 chữ cái đầu của tên logo, Bee Art đã thiết kế nên logo công ty Tài Phát. Với mong muốn đưa hình ảnh thương hiệu công ty Tài Phát đến gần nhất tới khách hàng mục tiêu, Bee Art lựa chọn font không chân nét thanh nét đậm tạo sự ấn tượng và thiện cảm với khách hàng.

Mẫu logo Công ty VPI Consulting

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-03

Thiết kế logo công ty xây dựng VPI Consulting

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng, logo VPI Consulting là sự kết hợp giữa texts và symbols, từ tên viết tắt V-C của thương hiệu: đó vừa là dấu tích của cam kết chất lượng, biểu tượng của chiến thắng, thể hiện định hướng dẫn đầu trong ngành nghề của thương hiệu. Trong khi òng tròn không khéo kín thể sự vận động không ngừng hướng đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo của doanh nghiệp, thì font chữ không chân gây được thiện cảm với khách hàng, giúp VPI thuận lợi hơn trong việc giao tiếp.

Mẫu logo Công ty Việt Gia Phát

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-04

Thiết kế logo công ty xây dựng Việt Gia Phát

Logo sử dụng biểu tượng cơ khí đúng chuẩn không chỉ thể hiện được lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp mà còn cần làm nổi bật được dấu tích, tượng trưng cho chất lượng dịch vụ hàng đầu. Bộ nhận diện sử dụng gam màu của logo: đen và đỏ, tạo sự thống nhất xuyên suốt các sản phẩm nhận diện.

Mẫu logo Công ty KEIZI

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-05

Thiết kế logo công ty xây dựng Keizi

Logo Keizi gây ấn tượng bởi chữ cái đầu tiên trong tên thương hiệu được cách điệu phần bên trái hình tòa nhà cao tầng, thể hiện đăng trưng ngành nghề kinh doanh kết hợp với phần bên phải sử dụng hiệu ứng gấp giấy Origami độc đáo và lạ mắt. Tổng thể logo có kiểu dáng đơn giản và có độ vững chãi, đáng tin cậy nhất định.

Mẫu logo Công ty Le Grand Interior

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-06

Thiết kế logo công ty xây dựng Le Grand Interior

Logo Le Grand Interior sử dụng kết hợp 2 font chữ: viết tay nghệ thuật và in hoa chắc chắn. Chữ A cách điệu hình ngôi nhà mái cao với cửa sổ, vừa gợi được đặc trưng ngành nghề, lại thể hiện được định hướng phát triển mảng trang trí nội thất của doanh nghiệp. Kết hợp hai màu xanh lá và nâu đậm, logo thể hiện mong ước phát triển bền vững, cùng hy vọng vươn lên vị trí dẫn đầu trong ngành nghề thiết kế nội thất.

Mẫu logo Công ty Linh Đan Construction

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-07

Thiết kế logo công ty xây dựng Linh Đan Construction

Mẫu Công ty MADC

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-08Thiết kế logo công ty xây dựng MADC

Mẫu Công ty Thiên Tân

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-09Thiết kế logo công ty xây dựng Thiên Tân

Mẫu Công ty Kê Việt

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-10Thiết kế logo công ty xây dựng Kê Việt

Mẫu Công ty An Thịnh Phát

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-11Thiết kế logo công ty xây dựng An Thịnh Phát

Mẫu Công ty Đông Hiệu

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-12Thiết kế logo công ty xây dựng Đông Hiệu

Mẫu Công ty Nhật Minh

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-13Thiết kế logo công ty xây dựng Nhật Minh

Mẫu Công ty Xuân Hoa

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-14Thiết kế logo công ty xây dựng Xuân Hoa

Mẫu Công ty SHR-Land

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-bee-art-15Thiết kế logo công ty xây dựng SHR-Land

Nếu bạn muốn có một logo chuyên nghiệp, nổi bật trong ngành xây dựng – bất động sản, thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bee Art sẽ giúp bạn thực hiện những thiết kế logo đặc biệt ấn tượng, chuyên nghiệp!

✆ Phone: 077.34567.18 (Mr. Thọ)

☏ Tel: 0979175817

✉ Email: design@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

🌏 FB: www.fb.com/beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh