Blog

15 thiết kế logo trà sữa, quán cà phê ấn tượng năm 2020

10/11/2020

Sự phát triển của thị trường đồ uống, thức ăn nhanh khiến không ít các đơn vị kinh doanh trà sữa, cà phê phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày căng lớn. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, nhiều người tiêu dùng còn chú trọng tới thương hiệu, mẫu mã. Do đó, việc đầu tư tạo dựng hình ảnh logo, nhận diện thương hiệu là một trong những điều quan trọng cần đầu tư để thu hút người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng mình sẽ bật mí cho bạn những mẹo thiết kế độc đáo cùng 15 mẫu logo trà sữa ấn tượng nhất năm 2020 do Bee Art thực hiện nhé!

logo-tra-sua-bee-art-00Một số thiết kế logo trà sữa, quán cà phê do Bee Art thực hiện

5 bước để thiết kế logo trà sữa, quán cà phê đẹp, ấn tượng

Bước 1. Xác định khách hàng mục tiêu

Trước khi thiết kế logo trà sữa, quán cà phê, bạn cần tập trung nghiên cứu, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu mà thương hiệu hướng đến là ai, để từ đó có những đường hướng, ý tưởng thiết kế phù hợp. Đó có thể là học sinh, sinh viên hay là người đã đi làm, dân công sở,…? Với mỗi nhóm đối tượng khác nhau thì logo sẽ cần thể hiện phong cách khác nhau. Ví dụ như quán trà sữa của bạn dành cho đối tượng học sinh, thì một thiết kế logo dễ thương, trẻ trung sẽ phù hợp hơn rất nhiều so với một thiết kế logo truyền thống, chín chắn.

Bước 2. Xây dựng ý tưởng

Viêc xây dựng ý tưởng thiết kế logo trà sữa, quán cà phê có thể đến từ hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Nếu bạn xác định được đúng loại hình dịch vụ và sản phẩm mà bên bạn cung cấp, thì việc đưa ra ý tưởng và thực thi có thể trở nên dễ dàng hơn, làm nổi bật hương vị chính hay điều mà bạn muốn mang đến cho khách hàng của mình, cụ thể là thông điệp mà bạn muốn gửi gắm qua mỗi ly trà sữa, cà phê hay nước ép.

Bước 3. Lựa chọn màu sắc

Đây là một trong những công đoạn đặc biệt quan trọng khi thiết kế logo nói chung và thiết kế logo trà sữa, quán cà phê nói riêng, bởi đó là màu sắc của thương hiệu, màu sắc chủ đạo quyết định đến tính nhận diện, khả năng ghi nhớ của khách hàng về tiệm của bạn. Hãy lưu ý chỉ nên sử dụng một hoặc hai gam màu chủ đạo để thể hiện tinh thần thương hiệu thôi nhé! Bạn có thể chọn những màu sắc tươi mới ngọt ngào như hồng, vàng, cam, xanh da trời, hay các màu ấn tượng như đen, đỏ,…

Bước 4. Lựa chọn hình ảnh, biểu tượng

Biểu tượng sử dụng trong logo trà sữa, quán cà phê cần đảm bảo thể hiện được tính đặc trưng ngành nghề, nhưng không vì thế chỉ được xoay quanh các hình ảnh liên quan đến ly đồ uống, trà sữa. Tùy vào sự sáng tạo cũng như thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm, bạn có thể lựa chọn các hình ảnh mang tính biểu tượng như thú cưng, dấu chân, cô gái, chàng trai,…

Bước 5. Lựa chọn phông chữ  

Đối với phông chữ trong logo trà sữa, bạn có thể sử dụng những đường nét nhẹ nhàng, uyển chuyển, pha lẫn sự tinh nghịch, thu hút lạ mắt. Nhưng hãy chú trọng đến tính ‘dễ đọc’ của nó nha, bởi điều quan trọng mà bạn cần chính là khả năng dễ đọc, để khách hàng có thể dễ dàng nhận ra ngay tên thương hiệu của quan từ trên cốc nhựa, ly giấy, hay biển hiệu, tạp dề của nhân viên!

Khi đã nắm được các bước để thiết kế logo trà sữa, quán cà phê đẹp, ấn tượng rồi, hãy bắt đầu đi tìm những ý tưởng tuyệt vời cho mình thông qua những thiết kế logo ấn tượng do Bee Art thực hiện bạn nhé!

Một số thiết kế logo trà sữa, quán cà phê ấn tượng do Bee Art thực hiện

logo-tra-sua-bee-art-01Thiết kế logo trà sữa Chuỗi cửa hàng Blue Tea do Bee Art thực hiện

Mang phong cách tối giản, logo Blue Tea được thiết kế đơn giản và dễ nhìn. Nổi bật là biểu tượng chữ Hán trong tiếng Nhật, có nghĩa là “trà”, logo thể hiện đặc trưng sản phẩm, ngành nghề kinh doanh của thương hiệu, chuyên cung cấp thức uống được pha chế từ xứ sở mặt trời mọc. Phông chữ mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn có độ dày vừa phải, thể hiện sự cứng cáp, tôn vinh biểu tượng chính ở trên.

logo-tra-sua-bee-art-02Thiết kế logo trà sữa, quán cà phê Gao’s House do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo Gao’s House lấy ý tưởng từ hình ảnh biểu trưng ngôi nhà và những hạt gạo, đúng như cái tên và những sản phẩm mà thương hiệu đang phục vụ. Những hạt gạo, sản phẩm từ thiên nhiên trân quý sẽ tiếp tục nảy mầm, mang hương vị của quê thương vươn cao, phát triển khắp nơi dưới ngôi nhà vững chãi, mang đến cảm giác yên bình, gần gũi, ấm áp, một sự an tâm, đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Màu sắc trắng – vàng – xanh lá kết hợp với nhau thật tài tinh, góp phần thể hiện sự tinh khiết, tươi mới, cảm giác ấm áp tuyệt vời với khát vọng phát triển như chính giá trị mà quán cà phê đang hướng tới.

logo-tra-sua-bee-art-03Thiết kế logo quán smoothie Bình Minh do Bee Art thực hiện

Logo của Bình Minh Smoothie là sự kết hợp giữa chữ - tên thương hiệu và biểu tượng hình tròn, tạo nên tổng thể chắc chắn, không thể tách rời. Hình tròn bao bọc bên ngoai tượng trưng cho miệng ly sinh tố, thể hiện đúng với đặc trưng sản phẩm thương hiệu. Phông chữ dày nhưng không quá cứng cáp, có chút mềm mại, nhẹ nhang tạo sự gần gũi, thân thiện. Dấu chấm tròn trên chữ ‘i’ trong cụm từ Bình Minh được cách điệu thành một nét hoa quả, khiến cho dòng chữ ở giữa không bị tách biệt so với tổng thể chung của logo. Với màu sắc chủ đạo là xanh lá, điểm xuyết thêm chút trắng pha vàng, tạo nên cảm giác tươi mới, mát mẻ và thanh mát cho người dùng, như chính giá trị mà sản phẩm thương hiệu muốn hướng tới.  

logo-tra-sua-bee-art-04Thiết kế logo quán Rei.House fruit Juice vs Coffee do Bee Art thực hiện

Logo Rei. House fruit Juice vs Coffee lấy chất liệu thiết kế từ chính loại hoa quả quen thuộc mà thương hiệu cung cấp, sử dụng phần đồ họa đơn giản, vui tươi nhưng bắt mắt nhờ sự kết hợp giữa các màu sắc trẻ trung, tươi mới và đường nét rộn ràng, khuấy động. Thông qua việc sử dụng các căp màu bổ túc: xanh lá, đỏ, cam với sắc độ vừa đủ, logo tạo cảm giác về độ chín, độ tươi ngon hấp dẫn của trái cây. Hình chính đã nổi bật rồi nên đi kèm là tên thương hiệu đơn giản, chỉ sử dụng phông chữ không chân hiện đại, thể hiện sự trang trọng, lịch sự, như chính phong các, sản phẩm thương hiệu mang lại.

logo-tra-sua-bee-art-05Thiết kế logo Sữa hạt Dâu-Fine’s do Bee Art thực hiện

Logo Sữa hạt Dâu-Fine’s lấy ý tưởng từ hình ảnh quả đậu nành xanh tươi, bên trong xuất hiện tên thương hiệu màu trắng trông như những hạt đậu nành, để nhấn mạnh tới sự tươi ngon, nguyên chất từ nguyên liệu cho đến những thành phẩm được tạo ra, đều từ tự nhiên và tốt cho sức khỏe. Chữ ‘h’ cách điệu thành mầm non xanh lá, góp phần thể hiện sự phát triển, xanh tươi của thương hiệu. 

logo-tra-sua-bee-art-06Thiết kế logo Trà sữa mang đi do Bee Art thực hiện

logo-tra-sua-bee-art-07Thiết kế logo trà sữa Shun Cha do Bee Art thực hiện

logo-tra-sua-bee-art-08Thiết kế logo Trà sữa Chú Mập do Bee Art thực hiện

logo-tra-sua-bee-art-09Thiết kế logo trà sữa Bảo Minh do Bee Art thực hiện

logo-tra-sua-bee-art-10Thiết kế logo trà sữa Kim Tea do Bee Art thực hiện

logo-tra-sua-bee-art-11Thiết kế logo Chan Milk Tea do Bee Art thực hiện

logo-tra-sua-bee-art-12Thiết kế logo trà sữa nhà làm Xuu Tea do Bee Art thực hiện

logo-tra-sua-bee-art-13Thiết kế  Sweet Milk Tea do Bee Art thực hiện

logo-tra-sua-bee-art-14Thiết kế logo trà sữa Hachi do Bee Art thực hiện

logo-tra-sua-bee-art-15Thiết kế logo Hoang Phuc Coffee & Tea do Bee Art thực hiện

Trên đây là 15 logo trà sữa, quán cà phê ấn tượng do Bee Art thực hiện. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế logo nói chung và thiết kế logo trà sữa, quán cà phê nói riêng, cần tìm một địa chỉ chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với Bee Art nhé!

  • Không còn phải đau đầu tìm kiếm ý tưởng thiết kế
  • Không bị tốn thời gian, công sức mày mò
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, lên ý tưởng định hướng thiết kế
  • Nghiên cứu, khảo sát nhu cầu của khách hàng kỹ càng
  • Thiết kế đa dạng và chuyên nghiệp
  • Đảm bảo các thông tin cơ bản + thông điệp diễn đạt dễ hiểu và sinh động
  • Ý tưởng độc đáo, ấn tượng
  • Cam kết 100% không trùng lặp với bất kì sản phẩm nào đã có trước đó
  • Mẫu thiết kế đảm bảo đầy đủ, chi tiết, đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng
  • Hồ sơ thiết kế đầy bao gồm cả file gốc và file chất lượng cao
  • Chỉnh sửa miễn phí trong thời gian quy định

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng dựa trên những cam kết:

  • Tôn trọng ý kiến khách hàng
  • Tuân thủ thỏa thuận đôi bên, đi tới thống nhất chung trước khi tiến hành cung cấp dịch vụ
  • Cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ, tư vấn những gói dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng
  • Báo giá chính xác theo từng dịch vụ, nói không với việc tự ý thu thêm phụ phí
  • Không giới hạn số lần chỉnh sửa cho đến khi khách hàng thực sự ưng ý với sản phẩm mới thôi
  • Bàn giao thiết kế đúng thời hạn, đúng số lượng và đúng yêu cầu chất lượng

Thông tin liên hệ

✆ Phone: 077.34567.18 (Mr. Thọ)

☏ Tel: 0979175817

✉ Email: design@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q. 7, Hồ Chí Minh