Blog

17 logo pastel và mẹo thiết kế ấn tượng

12/08/2020

Xu hướng sử dụng các logo có màu nhẹ nhàng, màu pastel đang phát triển! Màu pastel có hiệu ứng quyến rũ và dịu mắt. Logo pastel tạo thêm tông màu nhẹ nhàng, hay thay đổi cho thương hiệu của bạn. Do đó, logo pastel đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nhiếp ảnh, đám cưới, thiết kế hoa và làm đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng thiết kế tuyệt vời liên quan đến màu pastel thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Bee Art nhé!

Logo pastel sử dụng những màu pastel phổ biến nào?

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu màu pastel là gì và về những màu pastel thường được sử dụng phổ biến trong thiết kế logo nhé!

Màu pastel là những màu dịu và thường được kết hợp với các bảng màu mùa xuân. Xanh lam thoáng mát, hồng phấn, hoa cà và vàng bơ là những màu pastel phổ biến nhất. Hãy nghĩ đến bánh macaron và trứng mini! Đây là một ví dụ tuyệt vời về một logo chỉ sử dụng tông màu pastel.

logo-pastel-bee-art-01Ví dụ về logo Egg Smart chỉ sử dụng tông màu pastel

17 logo pastel ấn tượng

Dưới đây là một số logo pastel ấn tượng giúp bạn có thêm ý tưởng thiết kế cho thương hiệu của mình.

Cầu vồng pastel

Đừng ngại sử dụng nhiều màu phấn tươi sáng trong một logo! Tìm các màu bổ sung, và chọn tối đa ba màu để không gây choáng ngợp cho mắt. Lifestyle blog, Brit & Co, đã thiết kế một logo nhiều màu hoàn toàn phù hợp với thương hiệu sống động của họ.

logo-pastel-bee-art-02Ví dụ về logo Brit & Co sử dụng cầu vồng pastel

logo-pastel-bee-art-03Ví dụ về logo FlowHer Perfume sử dụng cầu vồng pastel

Tông màu pastel nhạt

Không phải tất cả các logo pastel đều phải sáng và bắt mắt! Bạn có thể chọn các tông màu dịu hơn nếu phù hợp hơn với nhận diện thương hiệu của bạn. The Wing là câu lạc bộ xã hội và không gian làm việc chỉ dành cho phụ nữ có trụ sở tại New York. Studio thiết kế nổi tiếng thế giới, Pentagram, đã thiết kế thương hiệu The Wing với sự tinh tế trong tâm trí. Pha trộn các tông màu pastel dịu với những mảng màu rực rỡ hơn để tạo ra một thiết kế thẩm mỹ rất độc đáo.

logo-pastel-bee-art-04Ví dụ về logo The Wing và ứng dụng với bảng màu pastel nhạt

logo-pastel-bee-art-05Ví dụ về logo Poppy Nail Art sử dụng tông màu pastel nhạt

Hoàn toàn âm sắc

Điều này liên quan đến việc chọn một màu và chọn các tông màu khác nhau, cả sáng và tối, để tạo độ tương phản. Được biết đến với bãi cát hồng và những ngôi nhà màu phấn, Bermuda Tourism tự nhiên bị thu hút bởi biểu tượng màu hồng phấn. Biểu trưng sử dụng nhiều sắc độ của một màu để truyền đạt chính xác những gì bạn sẽ tìm thấy ở Bermuda: toàn bộ màu hồng!

logo-pastel-bee-art-06Ví dụ về logo Bermuda sử dụng một bảng màu hồng

logo-pastel-bee-art-07Ví dụ về logo Sugar & Cakes sử dụng một bảng màu tím nhạt

Màu pastel đơn giản

Tận dụng một chút màu pastel đơn giản là một cách tuyệt vời để làm nổi bật logo. Màu sắc nhẹ nhàng hoạt động tốt so với các màu trung tính như những nền màu be dưới đây.

logo-pastel-bee-art-08Ví dụ về logo The Blue Robin sử dụng màu pastel đơn giản

logo-pastel-bee-art-09Ví dụ về logo Beachaus sử dụng màu pastel đơn giản

Hồng và tím

Một sự kết hợp rất nữ tính, màu hồng nhẹ nhàng và màu tím tạo nên những logo tuyệt vời trong ngành đồ trẻ em. Đây là một bảng màu tuyệt vời cho các doanh nghiệp làm đẹp!

logo-pastel-bee-art-10Ví dụ về logo Mama Doula Service sử dụng màu pastel hồng và tím

logo-pastel-bee-art-11Ví dụ về logo First Steps sử dụng màu pastel hồng và tím

Trận đấu được thực hiện trên thiên đường

Đó là sự kết hợp màu sắc biểu trưng không thể đánh bại giữa màu hồng và xanh ngọc. Nghiêm túc, chọn bất kỳ tông màu nào trong hai màu đó và chúng sẽ hoạt động. Chúng tôi yêu thích logo Sweet Jesus Ice Cream bằng vàng được ghép trên bao bì màu xanh nhạt với các điểm nhấn màu hồng. Thương hiệu màu pastel này hét lên niềm vui trong ánh mặt trời!

logo-pastel-bee-art-12Ví dụ về logo Sweet Jesus sử dụng kết hợp màu pastel hồng và xanh ngọc

Màu xanh baby

Màu xanh lam tạo ra cảm giác bình tĩnh, trung thành và tin tưởng vào một thương hiệu. Màu xanh dịu kết hợp với màu trắng hoặc xanh bạc hà tạo nên một logo rất thanh lịch. Chúng tôi yêu thích biểu trưng này của Something Borrowed Blooms, một cửa hàng cho thuê bó hoa thương mại điện tử. Logo monogram của họ rất sang trọng và sang trọng.

logo-pastel-bee-art-13Ví dụ về logo Something Borrowed Blooms sử dụng kết hợp giữa màu xanh lam, trắng và xanh bạc hà

logo-pastel-bee-art-14Ví dụ về logo Oliver’s Paperie sử dụng kết hợp các màu xanh baby

Chỉ hồng đào

Các màu pastel ấm áp kết hợp tốt với nhau. Nếu bạn đang cố gắng nghĩ ra màu sắc phù hợp cho logo của mình, bạn có thể lấy cảm hứng từ một đối tượng duy nhất — như quả đào — và bắt đầu từ đó! Một quả đào đơn giản chứa đầy màu sắc và tông màu pha trộn đẹp mắt với nhau. Thiên nhiên là một nguồn cảm hứng màu sắc tuyệt vời, bạn chỉ cần chú ý.

logo-pastel-bee-art-15Ví dụ về logo Ace Hill sử dụng tông màu pastel hồng đào

logo-pastel-bee-art-16Ví dụ về logo Bloom sử dụng tông màu hồng đào

Màu pastel chuyên nghiệp

Một logo chuyên nghiệp thì tinh xảo và không có quá nhiều màu sắc hoặc hoa văn. Nếu bạn muốn kết hợp màu pastel vào logo chuyên nghiệp của mình, tốt nhất bạn nên kết hợp với một màu pastel để thêm một chút thu hút thị giác. Ở đây chúng tôi có Creemore Springs, một nhà máy bia lịch sử của Canada sử dụng màu kem nhẹ nhàng và màu xanh da trời để tạo ra một logo cổ điển êm dịu. Biểu trưng của nhà sản xuất video theo sau sử dụng bảng màu xám với một chút màu xanh ngọc mềm để tạo cho biểu trưng một số cá tính.

logo-pastel-bee-art-17Ví dụ về logo Creemore Springs sử dụng màu pastel chuyên nghiệp

logo-pastel-bee-art-18Ví dụ về logo Jodan Harris sử dụng màu pastel chuyên nghiệp

Trên đây là 17 logo pastel ấn tượng. Hy vọng là bạn đã tìm thấy những ý tưởng cũng như một vài mẹo để thiết kết logo pastel. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế logo pastel ấn tượng, chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại liên hệ với Bee Art để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

✆ Phone: 077.34567.18 (Mr. Thọ)

☏ Tel: 0979175817

✉ Email: design@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

🌏 FB: www.fb.com/beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh