Blog

19 logo điện tử, viễn thông ấn tượng nhất năm 2022

20/04/2022

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Ngày càng có nhiều công ty điện tử, viễn thông ra đời dẫn đến cạnh tranh trong ngành hàng này ngày càng tăng cao. Vậy làm thế nào để công ty của bạn có thể thu hút và nhận được sự tin tưởng của khách hàng? Cách tốt nhất là thiết kế logo điện tử, viễn thông thật ấn tượng. Bee Art đã tổng hợp 17 mẫu thiết kế logo điện tử, viễn thông ấn tượng nhất năm 2022 dưới đây để bạn có thể tham khảo cho thiết kế của mình nhé!

 

logo công nghê.png

Một số mẫu logo điện tử, viễn thông ấn tượng năm 2022 do Bee Art thực hiện

Các lưu ý khi thiết kế logo điện tử, viễn thông

Điện tử viễn thông là ngành sử dụng các công nghệ tiên tiến để tạo nên hoặc nâng cấp các thiết bị giúp cho việc tìm kiếm và truy cập thông tin diễn ra nhanh hơn. Trong thời đại hiện nay, khi mà nhu cầu tiếp cận thông tin ngày một nâng cao do nhu cầu của con người thì ngành nghề này ngày càng được coi trọng. Công nghệ luôn được coi là ngành nghề dẫn đầu xu hướng trong thời đại ngày nay, Là ngành nghề liên quan đến kĩ thuật, vì vậy để thiết kế logo điện tử, viễn thông ấn tượng, ta cần hiểu rõ những đặc tính riêng biệt của ngành nghề này. Từ đó, bạn có thể nắm được những điều cần thiết và những cần lưu ý khi thiết kế logo điện tử, viễn thông của riêng mình nhé!

#1 Sự sáng tạo trong thiết kế logo điện tử, viễn thông

Điện tử - viễn thông là ngành đặc thù thiên về kĩ thuật. Ở Việt Nam, ngành Điện tử Viễn thông đang đóng vai trò quan trọng, tích cực đối với sự phát triển kinh tế xã hội. Là một ngành đang ngày càng phát triển không ngừng, phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ khoa học kĩ thuật, vì vậy các công ty điện tử, viễn thông luôn mong muốn đưa yếu tố sáng tạo, bắt kịp với xu thế của thời đại vào trong logo. Đây cũng là điểm khó nhất trong thiết kế logo điện tử, viễn thông. Người thiết kế phải thiết kế sao cho logo có sự sáng tạo để thể hiện nội dung trên logo một cách ấn tượng nhất, vừa không mất đi tính chất của sản phẩm, vừa gây ấn tượng đến khách hàng.

Điện tử viễn thông là một ngành có tính ứng dụng cao trong đời sống hằng ngày. Vì vậy, nếu bạn không có ý tưởng gì để thiết kế logo của mình, bạn có thể lựa chọn các hình ảnh chân thực từ cuộc sống để ứng dụng vào thiết kế của mình. 

Một vài hình ảnh thường xuyên được sử dụng trong thiết kế logo điện tử, viễn thông như bóng đèn, mũi tên phát triển. Tuy nhiên có thể sử dụng một vài hình ảnh khác như mạch điện tử - đặc điểm không thể thiếu của ngành điện tử, viễn thông hoặc các kí tự toán học, để thể hiện tính kĩ thuật của ngành nghề.

#2 Luôn để yếu tố đơn giản trong thiết kế lên hàng đầu

Sự đơn giản, rõ ràng sẽ dễ dàng gây ấn tượng mạnh cho khách hàng trong quá trình ghi nhớ, thể hiện sự hiện đại và hiệu quả đặc trưng trong thiết kế logo điện tử. Đây là yếu tố mà không chỉ thiết kế logo điện tử mới cần lưu ý mà khi thiết kế logo thuộc nhóm ngành nào cũng cần phải đặt yếu tố đơn giản lên hàng đầu. Ngành Điện tử - Viễn thông thường xuyên thay đổi, vì vậy chú trọng đến sự tối giản sẽ giúp cho công ty của bạn không bị lỗi thời hoặc lỗi mốt. Đừng qua sa đà vào các chi tiết nhỏ hay tìm mọi cách để lấp các khoảng trống, hãy luôn nhớ rằng một thiết kế đơn giản sẽ là một thiết kế trường tồn với thời gian. 

#3 Màu sắc trong thiết kế logo điện tử, viễn thông

Khi thiết kế logo điện tử, viễn thông, màu sắc thường được sử dụng nhất là màu xanh lam. Bởi theo tâm lý học màu sắc, sắc xanh lam sẽ tạo cho người nhìn cảm giác tin tưởng và bảo mật an toàn. Vì vậy nên màu sắc này được rất nhiều các công ty tin dùng trên thiết kế logo điện tử của họ như Facebook (Meta), Twitter, Samsung…

image.png

Các công ty nổi tiếng với các thiết kế logo điện tử màu xanh lam

Tuy nhiên, đừng bó buộc công ty của bạn chỉ ở trong sắc xanh này. Hãy thử lựa chọn những màu sắc khác như vàng, tím, đỏ… Điều này sẽ tạo sự khác biệt giữa công ty của bạn và đối thủ. Hãy nghiên cứu trước về tâm lý học màu sắc trước khi thiết kế logo điện tử, viễn thông của bạn nhé!

Đừng quên rằng hãy luôn thiết kế logo của bạn trên màu trắng và đen. Dù các sắc màu khác có thể đẹp, song bạn sẽ luôn cần sắc trắng và đen trong việc in ấn và thiết kế.  Vì vậy trước khi sử dụng màu sắc lên thiết kế của bạn, hãy thử ướm sắc đen và trắng lên các thiết kế của bạn nhé!

19 mẫu logo điện tử, viễn thông do Bee Art thực hiện

Nextcorp-01 (1).jpg

Thiết kế logo điện tử Nextcop do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo cho Nextcorp, Bee Art đã lựa chọn kiểu logo dạng chữ đơn giản. Với font chữ dày dặn và cứng cáp tạo ra một cảm giác bền vững, Bee Art đã lựa chọn cách điệu chữ X tạo điểm nhấn cho logo. Hai sắc màu xanh và đen kết hợp với nhau mang lại cảm giác hiện đại, sáng tạo. Cả logo toát lên một cảm giác rất "điện tử", rất tân tiến, tạo cho khách hàng cảm giác vững chãi bền lâu.

pasted image 0 (24).png

Thiết kế logo điện tử Qsoft do Bee Art thực hiện

QSoft Việt Nam được thành lập từ năm 2005 và hơn 15 năm qua, QSoft đã nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những công ty phát triển phần mềm và thiết kế website hàng đầu Việt Nam. Thật vinh dự cho Bee Art khi được đồng hành cùng QSoft thực hiện dự án thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của công ty nhằm phù hợp với thời đại hiện nay.

pasted image 0 (25).png

Thiết kế logo điện tử Iland do Bee Art thực hiện

Để thể hiện được sự sáng tạo và năng động của một công ty truyền thông như ILAND, Bee art đã ứng dụng cách phối màu galaxy độc đáo, kết hợp cùng biểu tượng nút “play” ấn tượng. Chữ D cách điệu nút “play” thể hiện tính chất chất ngành nghề, mang theo thông điệp “nhấn nút để khởi động mọi thứ” và hình tượng đường sóng mạng luôn luôn vận động, đảm bảo về sự truyền thông hiệu và phát triển bền vững.

pasted image 0 (26).png

Thiết kế logo điện tử VDC Game do Bee Art thực hiện

VDC Game là một công ty chuyên cung cấp video game và thiết bị điện tử, một trong những sản phẩm đặc biệt thu hút giới trẻ. Do đó, logo sử dụng tông màu chủ đạo là cam, thể hiện sự năng động, nhanh nhạy. Kết hợp giữa font chữ không chân cứng cáp và biểu tượng máy chơi game thể hiện đặc trưng ngành nghề yêu cầu. Hơn nữa, chữ Game được lồng vào VDC một cách tinh tế, là hai nhưng lại hợp thành một thể thống nhất, rất sáng tạo và độc đáo, tạo nên bố cục chặt chẽ, vững chãi, thể hiện ước mong phát triển bền vững của doanh nghiệp.

pasted image 0 (27).png

Thiết kế logo NTE do Bee Art thực hiện

Logo NTE chứa biểu tượng tia điện, gắn với đặc trưng của ngành điện tử - viễn thông, nêu bật lên đặc tính riêng của ngành và các giá trị cốt lõi. Hình ảnh những ngôi sao tượng trưng cho ánh sáng của điện năng đang tỏa chiếu thể hiện cho sự đóng góp của NTE trong quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ phục vụ như cầu của người dân, đóng góp cho nền kinh tế quốc dân và đời sống xã hội. Màu đỏ - vàng gợi lên tưởng tới màu sắc của Lá cờ Tổ quốc, đại diện cho hình ảnh Việt Nam, mang theo sứ mệnh quan trọng và cam kết của NTE đối với đất nước.

pasted image 0 (28).png

Thiết kế logo điện tử Vigo do Bee Art thực hiện

Logo Vigo là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh các vạch sóng wifi cùng với hình ảnh thế giới hình cầu, mang theo thông điệp lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp sẽ phát triển vươn xa hơn, cung cấp dịch vụ cho các khách hàng trên toàn thế giới. Hình ảnh chữ O phát sóng như một điểm nhấn cho phần cuối logo gợi nhắc thêm về lĩnh vực kinh doanh và tạo sự lan tỏa. Màu xanh da trời thể hiện mong ước sự phát triển và không ngừng vươn xa của doanh nghiệp.

pasted image 0 (29).png

Thiết kế logo điện tử Nextlogix do Bee Art thực hiện

logo-cong-nghe-bee-art-07.jpg

Thiết kế logo điện tử Art Puzzle do Bee Art thực hiện

logo-cong-nghe-bee-art-07.jpg

Thiết kế logo điện tử Data3s.vn do Bee Art thực hiện

logo-cong-nghe-bee-art-08.jpg

Thiết kế logo điện tử Data Global do Bee Art thực hiện

logo-cong-nghe-bee-art-09.jpg

Thiết kế logo điện tử airobotics.vn do Bee Art thực hiện

logo-cong-nghe-bee-art-10.jpg

Thiết kế logo điện tử Vinares do Bee Art thực hiện

Lấy cảm hứng từ sự phát triển, chuyển động không ngừng vươn ra thế giới của Công ty Xuất nhập khẩu Vinares, Bee Art team tập trung vào thiết kế cách điệu chữ V cho logo của thương hiệu để truyền tải những ý nghĩa sâu xa, những thông điệp mà Doanh nghiệp muốn thể hiện. Chữ V không chỉ đại diện cho Vinares, cho Việt Nam, mà còn mang ý nghĩa là “chiến thắng”, là dấu tích cam kết chất lượng hàng hóa, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Mũi tên đi lên thể hiện sự phát triển, quá trình vận động hướng ra ngoài thế giới, đưa hàng hóa của Việt Nam tới nhiều nơi hơn. Logo sử dụng màu vàng cam tươi tắn, bắt mắt, thể hiện năng lượng, nhiệt huyết của những trẻ cống hiến tại Vinares, mang theo khát khao thành công, chinh phục mọi khó khăn, đem đến sự hài lòng, tin yêu cho khách hàng.

logo-cong-nghe-bee-art-11.jpg

Thiết kế logo điện tử D2T Sortware do Bee Art thực hiện

logo-cong-nghe-bee-art-12.jpg

Thiết kế logo điện tử Arouka.com do Bee Art thực hiện

logo-cong-nghe-bee-art-13.jpg

Thiết kế logo điện tử EBA Groups do Bee Art thực hiện

logo-cong-nghe-bee-art-14.jpg

Thiết kế logo điện tử Masys do Bee Art thực hiện

logo-cong-nghe-bee-art-15.jpg

Thiết kế logo điện tử Viện khởi nghiệp thực tế do Bee Art thực hiện

logo-cong-nghe-bee-art-16.jpg

Thiết kế logo điện tử Rigel do Bee Art thực hiện

logo-cong-nghe-bee-art-17.jpg

Thiết kế logo điện tử Ice Cool do Bee Art thực hiện

Trên đây là 19 thiết kế logo điện tử do Bee Art thực hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp, ấn tượng, có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế logo điện tử thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

  • Không cần phải đau đầu tìm kiếm ý tưởng thiết kế, lựa chọn font chữ phù hợp

  • Không còn tốn thời gian, công sức mày mò mà kết quả lại không như ý

  • Được tư vấn chuyên nghiệp, định hướng thiết kế

  • Nghiên cứu, khảo sát nhu cầu của khách hàng kỹ càng

  • Thiết kế đa dạng và chuyên nghiệp

  • Đảm bảo các thông tin cơ bản + thông điệp diễn đạt dễ hiểu và sinh động

  • Ý tưởng độc đáo, ấn tượng, phù hợp với mọi lĩnh vực hoạt động

  • Cam kết 100% không trùng lặp với bất kì sản phẩm nào đã có trước đó

  • Mẫu thiết kế chi tiết, đầy đủ, đáp ứng đúng với yêu cầu của khách hàng

  • Hồ sơ thiết kế đầy đủ cả file gốc và file chất lượng cao

  • Miễn phí chỉnh sửa trong thời gian quy định

Bee Art luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng dựa trên những cam kết:

  • Tôn trọng ý kiến, yêu cầu của quý khách hàng

  • Tuân thủ những thỏa thuận giữa hai bên, đi tới thống nhất chung trước khi tiến hành cung cấp dịch vụ

  • Cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ, tư vấn những gói dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng

  • Báo giá chính xác theo từng dịch vụ thiết kế, không tự ý thu thêm phụ phí trong quá trình cung cấp dịch vụ

  • Chỉnh sửa không giới hạn với các yêu cầu của khách hàng để được sản phẩm ưng ý nhất

  • Bàn giao sản phẩm đúng thời hạn, đúng số lượng và đúng yêu cầu chất lượng

Liên hệ ngay với Bee Art để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế logo điện tử, viễn thông ấn tượng, chuyên nghiệp!

✆ Phone: 077.34567.18 

✉ Email: info@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh