Blog

23 logo hoa tuyệt đẹp và mẹo để thiết kế ấn tượng

01/08/2020

Logo hoa là một lựa chọn ngày càng hợp thời trang cho các doanh nhân trong ngành công nghiệp cưới, chăm sóc sức khỏe hoặc các lĩnh vực sáng tạo khác. Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng thiết kế logo hoa tuyệt vời thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Bee Art nhé!

Trong nhiều thế kỷ, biểu tượng hoa đã được sử dụng bởi các nghệ sĩ, nhà thơ, nhà tiên tri và nhà văn trên tất cả các địa lý. Hoa là một biểu tượng năng động; họ có thể truyền đạt tình yêu, sự hỗ trợ, đau buồn, chuyển tiếp, lễ kỷ niệm, và nhiều hơn nữa. Đó là lý do tại sao chúng trở thành biểu tượng tuyệt vời cho logo của bạn!

Các phong cách logo hoa khác nhau

Nếu bạn đang xem xét sử dụng một bông hoa trong logo của bạn, chúng tôi đã đưa ra một số tùy chọn phong cách khác nhau và lấy một số ví dụ yêu thích của chúng tôi để chia sẻ với bạn ở đây.

Logo hoa trừu tượng

Logo hoa trừu tượng thường thấy trong không gian chăm sóc sức khỏe nhưng đủ linh hoạt để sử dụng trong bất kỳ ngành công nghiệp nào. Sử dụng một biểu tượng hoa trừu tượng là một cách tuyệt vời để thêm sự quan tâm trực quan mà không cần logo của bạn trông quá lãng mạn. Hoa sen, hoa cúc và hoa hướng dương là những lựa chọn phổ biến cho các biểu tượng hoa trừu tượng. Ghép nối một biểu tượng hoa trừu tượng đơn giản với một gradient cho một số yếu tố wow được thêm vào!

logo-hoa-bee-art-01Ví dụ về logo hoa trừu tượng

Logo hoa hiện đại

Logo hoa hiện đại thường sử dụng hoa vẽ tay hoặc hoa đậm kết hợp với phông chữ serif hoặc sans-serif đương đại. Những logo này là một chút sắc nét và táo bạo hơn so với những người cùng thời. Một chút pha trộn giữa phông chữ và trọng lượng phông chữ khi thiết kế logo hoa hiện đại. Hãy thử ghép một bông hoa xinh xắn với một phông chữ đậm hoặc ngược lại và xem liệu độ tương phản có phù hợp với bạn không.

logo-hoa-bee-art-02Ví dụ về logo hoa hiện đại

Logo hoa tối giản

Thiết kế tối giản không đi với tất cả các tính năng bổ sung không cần thiết. Phổ biến trên Pinterest, logo hoa tối giản thường liên quan đến một phác thảo của một bông hoa hoặc biểu tượng hoa phẳng kết hợp với văn bản đơn giản. Những logo này rất linh hoạt, chúng ta có thể thấy chúng được sử dụng ở mọi nơi! Từ người bán hoa đến người làm xà phòng, biên tập sách và người rang cà phê. Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ không thực sự có liên quan đến hoa, đây có thể là cách tốt nhất để tiến hành.

logo-hoa-bee-art-03Ví dụ về thiết kế logo hoa tối giản

Logo hoa màu nước

Logo hoa màu nước thường thấy nhất trong ngành công nghiệp cưới do tính chất lãng mạn của chúng. Chúng khá nhiều màu sắc, và do đó bắt mắt. Một lưu ý thận trọng với logo màu nước - chúng có thể tốn kém và khó in trên túi xách, quần áo hoặc các mặt hàng bằng vải khác. Những logo này cũng cần nhiều không gian để hiển thị kỹ thuật số trên trang web hoặc các trang truyền thông xã hội của bạn vì chúng không luôn giảm quy mô tốt.

logo-hoa-bee-art-04Ví dụ về logo hoa màu nước

Một cách khác dễ dàng để có được giao diện màu nước là tự thiết kế logo bằng cách sử dụng tập lệnh cọ và hộp chứa cọ. Chọn một biểu tượng với giao diện minh họa, cảm nhận và chơi xung quanh với các bảng màu hữu cơ hoặc bình tĩnh cho đến khi bạn có được hiệu ứng mong muốn.

logo-hoa-bee-art-05Ví dụ về cách tạo ra logo hoa màu nước

Logo hoa cổ điển

Logo hoa cổ điển có một sức hấp dẫn lâu đời đối với chúng ta. Để có được vẻ ngoài cổ điển, hãy chọn một bông hoa có hình minh họa hoặc vẽ tay. Các thùng chứa là một lựa chọn phổ biến với các logo theo phong cách cổ điển. Nhìn ra cho các thùng chứa giống với các nhãn hiệu bào chế cũ. Tiếp theo, chọn một phông chữ thế giới cũ với ký tự. Cuối cùng, bạn sẽ muốn sử dụng bảng màu cổ điển để kết hợp tất cả lại với nhau.

logo-hoa-bee-art-06Ví dụ về logo hoa cổ điển

Logo hoa thực vật

Logo hoa thực vật là một xu hướng rất lớn những ngày này! Có rất nhiều yếu tố của một bông hoa có thể được sử dụng trong một logo khác với hoa thực tế, thân, nụ, lá, v.v ... Một phong cách logo hoa thực vật là tuyệt vời cho các chuyên gia tư vấn và các nhà sáng tạo, kinh doanh thực phẩm - đồ uống khác, và thủ công các sản phẩm. Nó tạo ra một cảm giác mịn màng, hữu cơ trong khi duy trì một sự quyến rũ tinh vi. Chúng tôi khuyên bạn nên ghép các biểu tượng đẹp, tối thiểu này với một tập lệnh hoặc phông chữ serif.

logo-hoa-bee-art-07Ví dụ về logo hoa phong cách thực vật

Khung hoa

Một cách hay để liên quan đến hoa trong logo là sử dụng các thùng chứa theo chủ đề hoa hoặc thực vật. Điều này mang lại một ảnh hưởng hữu cơ, trần thế cho logo của bạn mà không quá hoa mỹ.

logo-hoa-bee-art-08Ví dụ về logo sử dụng khung hoa

Cách chọn hoa phù hợp với logo của bạn

logo-hoa-bee-art-09Ví dụ về logo hoa

Khi chọn một thiết kế hoa cho logo của bạn hãy xem xét những điều sau đây:

  • Nếu sự rung cảm của bạn là mềm mại và nữ tính, hãy chọn một bông hồng, hoa mẫu đơn hoặc hoa cúc và chọn một phong cách tối giản hơn.
  • Để có một cái nhìn hiện đại hơn, hãy chọn một biểu tượng hoa trừu tượng và phông chữ tinh vi, chúng tôi khuyên bạn nên dùng serif hoặc sans serif.
  • Giữ bảng màu của bạn tối thiểu 3 màu hoặc ít hơn màu là tốt nhất. Logo hoa có thể trở nên áp đảo và khó in và tỷ lệ nếu chúng liên quan đến quá nhiều màu sắc.
  • Nếu bạn thích vẻ ngoài của logo hoa nhưng muốn tránh cảm giác quá lãng mạn, logo phong cách thực vật có thể là một lựa chọn tốt hơn.
  • Hãy chắc chắn rằng bạn thích hoa của bạn như một tính năng độc lập. Trong các trang truyền thông xã hội và trang web của bạn, bạn sẽ muốn tùy chọn chỉ sử dụng biểu tượng hoa của mình trong ảnh tiểu sử hoặc hình đại diện. Hãy chắc chắn rằng bạn yêu thích biểu tượng hoa bạn đã chọn và nó thể hiện đúng bản sắc thương hiệu của bạn!

Một số thiết kế logo hoa do Bee Art thực hiện

logo-hoa-bee-art-10Thiết kế logo hoa thương hiệu Lilila Jewelry do Bee Art thực hiện

logo-hoa-bee-art-11Thiết kế logo hoa thương hiệu Yến Sào Quý Phi do Bee Art thực hiện

logo-hoa-bee-art-12Thiết kế logo hoa thương hiệu Victoria Esthetic do Bee Art thực hiện

logo-hoa-bee-art-13Thiết kế logo hoa thương hiệu Senriver Spa do Bee Art thực hiện

logo-hoa-bee-art-14Thiết kế logo hoa thương hiệu Skinlove spa do Bee Art thực hiện

Trên đây là một số thiết kế logo hoa ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế logo hoa chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại liên hệ với Bee Art để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

✆ Phone: 077.34567.18 (Mr. Thọ)

☏ Tel: 0979175817

✉ Email: design@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

🌏 FB: www.fb.com/beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh