Blog

25 mẫu thiết logo studio nhiếp ảnh ấn tượng năm 2022

04/05/2022

Mạng xã hội ngày càng phát triển. Nhu cầu sở hữu những bộ ảnh đẹp để lưu giữ lại những kỉ niệm của mọi người ngày càng cao. Vì vậy ngày càng có nhiều studio nhiếp ảnh xuất hiện trên thị trường khiến cho sự cạnh tranh trong ngành hàng này ngày càng cao. Một studio nhiếp ảnh sẽ dễ dàng thu hút được khách hàng hơn nếu có một logo thật ấn tượng. Vậy hãy cùng Bee Art khám phá 25 mẫu thiết kế logo studio ấn tượng năm 2022 nhé!

bee art 1.png

Một số mẫu thiết kế logo studio  do Bee Art thực hiện

Những lưu ý khi thiết kế studio

Nhiếp ảnh là bộ môn nghệ thuật. Những thợ chụp ảnh hầu hết đều là những người có cá tính, có gu thẩm mỹ và cái tôi rất riêng. Vì vậy, nếu làm kinh doanh trên lĩnh vực này cũng yêu cầu bạn phải có một logo thật “nghệ” để có thể hiện được cái chất, cái cá tính riêng đó. Tuy nhiên, một logo lại mang tính biểu tượng, dù “chất” ra sao thì một logo cũng có những yêu cầu nhất định thì mới có thể gia tăng tính nhận diện cho thương hiệu của bạn.. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế logo studio, hãy lưu ý những điều sau đây. 

1. Thiết kế logo studio cần lưu ý tới sự nghệ thuật

Như đã nói, nhiếp ảnh là bộ môn nghệ thuật. Khi thiết kế logo studio, yếu tố nghệ thuật cần phải được đặt lên hàng đầu. Một logo thật “nghệ” là một logo tối giản, chuyên nghiệp với màu sắc phù hợp và ý nghĩa biểu tượng hay. Đừng thiết kế một logo quá rườm rà nhiều chi tiết. Một logo như vậy có thể sẽ rất đẹp và thể hiện cá tính riêng song chưa chắc đã thu hút được sự chú ý của khách hàng.Vì vậy, trước khi thiết kế logo, hãy nói với nhà thiết kế những điều bạn muốn thể hiện trong logo hoặc nêu rõ ý tưởng của bạn và ý nghĩa bạn muốn truyền tải tới nhà thiết kế. 

Ngoài ra tuỳ thuộc vào lĩnh vực mà bạn chụp, bạn cần cân nhắc đến gu thẩm mỹ của khách hàng trước khi thiết kế logo studio. Ví dụ, studio của bạn chuyên chụp ảnh trẻ em, hãy thiết kế logo studio của bạn trở nên đáng yêu, gần gũi với các em bé và các bố mẹ. Xác định được đối tượng khách hàng chính của studio trước khi thiết kế logo có thể giúp bạn gia tăng lượng khách hàng mục tiêu tìm đến studio của bạn hơn đấy.

Nếu bạn không thể lên được ý tưởng cho logo của bạn, hãy lựa chọn kiểu logo dạng chữ, vừa tối giản lại vừa sang trọng song vẫn tinh tế và sáng tạo

637517882697203825_mk_1.jpg

Thiết kế logo studio dạng chữ do Bee Art thực hiện

2. Biểu tượng trong thiết kế logo studio

Nhắc đến nhiếp ảnh, người ta thường nghĩ ngay đến những hình ảnh quen thuộc, chẳng hạn như hình máy ảnh, hình cuộn phim chụp ảnh… Chỉ từ những hình ảnh này thôi, các nhà thiết kế đã có thể sáng tạo ra rất nhiều những biểu tượng khác nhau cho thiết kế logo studio.  

Phụ thuộc vào khách hàng mục tiêu mà studio của bạn hướng đến để lựa chọn hình ảnh sao cho hợp lý.Nếu studio của bạn là studio wedding thì hình ảnh xuất hiện trên logo cần liên quan tới đám cưới, cô dâu, hoa hoặc nếu là studio chụp ảnh cá nhân thì cần thể hiện sự chuyên nghiệp thông qua hình ảnh ánh nắng hoặc bông hoa.

Tuy nhiên, hãy luôn sáng tạo và cố gắng liên kết biểu tượng của bạn với ý nghĩa thông điệp mà bạn muốn truyền tải thông qua logo của bạn nhé! 

3. Màu sắc trong thiết kế logo studio

Với studio nhiếp ảnh, vì logo của studio sẽ được sử dụng trên các ảnh chụp, vì vậy màu sắc cần phải thiên hướng tối giản. Các màu sắc thường được sử dụng trong thiết kế studio nhiếp ảnh như đen, trắng, vàng gold…

Bạn vẫn có thể sử dụng nhiều màu sắc trong thiết kế logo studio của bạn, tuy nhiên hãy luôn thiết kế một bản logo màu trắng và màu đen để sử dụng trong những trường hợp cần thiết nhé. 


Sau đây là 25 mẫu thiết kế logo nhiếp ảnh ấn tượng năm 2022 để bạn có thể tham khảo cho thiết kế logo studio của bạn.

Mẫu thiết kế logo studio Harvana do Bee Art thực hiện 

Harvana Studio lựa chọn mẫu thiết kế logo đơn giản nhưng sang trọng và cổ điển. Sử dụng font chữ cứng và đặc biệt, Bee Art đã thiết kế logo cho Harvana theo hơi hướng nghệ thuật và phá cách. Đây là tiêu chí mà Harvana Studio muốn đem đến khách hàng thông qua những bộ ảnh chụp. Thông qua những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, Harvana và Bee Art luôn mong muốn những cặp đôi sẽ có một tình yêu thật đẹp

Mẫu thiết kế logo studio Huyền Wedding do Bee Art thực hiện 

Huyền Wedding Studio hướng tới sự trẻ trung, chuyên nghiệp. Và đó là cũng là những yếu tố hàng đầu Bee Art thể hiện qua logo của Huyền Wedding Studio. Logo sử dụng biểu tượng chữ H cách điệu, lấy ý tưởng từ hình ảnh cánh cửa rộng mở. Đây chính là cánh cửa dẫn tới cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mỗi cặp đôi. Hình ngôi sao còn tượng trưng cho sự chuyên nghiệp của Huyền Wedding Studio.


Mẫu thiết kế logo studio Feelink Studio do Bee Art thực hiện 

Với tiêu chí kết nối cảm xúc, FEElink Studio luôn mong muốn được lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mỗi cặp đôi. Thấu hiểu được điều đó, Bee Art đã nghiên cứu và tạo ra một logo với hình tượng ống kính máy ảnh cách điệu, ghi lại những hình ảnh đẹp nhất của đời người .Màu vàng trong logo được sử dụng như một lời chúc phúc tới mỗi cặp đôi một mối tình vàng son đi cùng năm tháng

Mẫu thiết kế logo studio Nắng do Bee Art thực hiện 

Thiết kế logo studio Nắng, Bee Art lựa chọn kiểu logo dạng chữ cách điệu. Hướng tới phong cách nhẹ nhàng, tối giản. Nắng lựa chọn sắc đen làm màu sắc chính cho logo đồng thời sử dụng thêm màu vàng làm nền. Màu vàng tượng trưng cho màu nắng, màu mặt trời, mang ý nghĩa Nắng Studio sẽ luôn toả sáng và phát triển rực rỡ như ánh mặt trời kia. Hình tròn đơn giản xong được lồng ghép khéo léo, vừa tượng trưng cho mặt trời, vừa đại diện cho sự hưng thịnh, thăng tiến và phát triển. 

Mẫu thiết kế logo studio Mimosa do Bee Art thực hiện 

Mimosa Makeup & Wedding Studio lựa chọn hình ảnh bông hoa hồng làm điểm nhấn chính thiết kế logo của mình. Thiết kế logo cho Mimosa, Bee Art hướng đến sự cổ điển với tone màu nâu cổ điển nhưng vẫn sang trọng. Hình ảnh bông hoa hồng là đại diện cho vẻ đẹp của cô dâu kiêu sa diễm lệ của cô dâu trong ngày cưới, ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Đồng thời hoa hồng cũng được mệnh danh là loài hoa của tình yêu. Sử dụng hoa hồng làm điểm nhấn chính, Mimosa hy vọng mỗi cặp đôi đến với studio sẽ luôn có những kiến thức vẹn trọn.   

Mẫu thiết kế logo studio Su Wedding do Bee Art thực hiện 

Lấy ý tưởng từ hình ảnh cô dâu trong chiếc váy cưới lộng lẫy, Bee Art Team mong muốn thể hiện đặc trưng ngành nghề cũng như tinh thần của thương hiệu Su Wedding, với những dịch vụ trang phục cưới, sự kiện, chụp ảnh, studio chuyên nghiệp. Lựa chọn dải gradient màu vàng đồng kết hợp với những đường nét mềm mại, tối giản tinh tế, logo thời thượng thể hiện sự sang trọng, hiện đại. Tên thương hiệu cách điệu ôm trọn biểu tượng tạo thành chỉnh thể thống nhất, gợi nhớ trong tâm trí khách hàng hình ảnh thương hiệu gắn với ngành nghề, góp phần khẳng định vị trí của Su trong ngành dịch vụ Wedding.

Mẫu thiết kế logo studio Trung Anh Wedding do Bee Art thực hiện 


Mẫu thiết kế logo studio Hoà Nhung Wedding do Bee Art thực hiện 

Ngày cưới là ngày đẹp nhất của đời người. Ai cũng mong muốn có cho mình một bộ ảnh cưới đẹp nhất và Hoà Nhung tin rằng mình sẽ làm được điều đó. Thiết kế logo cho Hoà Nhung Wedding Studio, Bee Art đã lựa chọn hình ảnh chiếc máy ảnh làm khuôn ngoài cho logo. Hai chữ H và N được lồng ghép liên kết với nhau làm điểm nhấn chính cho logo. Biểu tượng hai chữ H và N giống như hình ảnh ống kính máy ảnh, thể hiện rằng Hoà Nhung Wedding sẽ luôn đồng hành và chứng kiến những giây phút hạnh phúc nhất của mỗi cặp đôi. 


Mẫu thiết kế logo studio K.O.M PHOTOGRAPHY do Bee Art thực hiện

Khi mà nhu cầu sở hữu những bộ ảnh đẹp của mỗi cá nhân ngày một tăng cao, ngày càng có nhiều studio chụp ảnh ra đời với nhiều loại concept chụp ảnh khác nhau. K.O.M PHOTOGRAPHY là thương hiệu chụp ảnh cá nhân phục vụ các bạn trẻ có nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Sử dụng biểu tượng vô cực làm điểm nhấn chính để thiết kế logo, K.O.M muốn khẳng định sức sống mạnh mẽ cũng như sự đồng hành của K.O.M đến với từng khách hàng là mãi mãi. K.O.M cam kết mỗi vị khách đến với K.O.M sẽ sở hữu một bộ ảnh đẹp. Chữ K kết hợp với biểu tượng thực chất cũng là chữ K.O.M cách điệu. Bee Art đã khéo léo lồng ghép từng ý nghĩa vào từng nét logo để sáng tạo ra logo của K.O.M PHOTOGRAPHY.

 

Mẫu thiết kế logo studio LUCY do Bee Art thực hiện 

Mẫu thiết kế logo studio do Bee Art thực hiện 

Mẫu thiết kế logo studio do Bee Art thực hiện 

05 (1).jpg

Mẫu thiết kế logo studio do Bee Art thực hiện

Trên đây là 15 thiết kế logo studio do Bee Art thực hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp, ấn tượng, có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế logo studio thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

  • Không cần phải đau đầu tìm kiếm ý tưởng thiết kế, lựa chọn font chữ phù hợp

  • Không còn tốn thời gian, công sức mày mò mà kết quả lại không như ý

  • Được tư vấn chuyên nghiệp, định hướng thiết kế

  • Nghiên cứu, khảo sát nhu cầu của khách hàng kỹ càng

  • Thiết kế đa dạng và chuyên nghiệp

  • Đảm bảo các thông tin cơ bản + thông điệp diễn đạt dễ hiểu và sinh động

  • Ý tưởng độc đáo, ấn tượng, phù hợp với mọi lĩnh vực hoạt động

  • Cam kết 100% không trùng lặp với bất kì sản phẩm nào đã có trước đó

  • Mẫu thiết kế chi tiết, đầy đủ, đáp ứng đúng với yêu cầu của khách hàng

  • Hồ sơ thiết kế đầy đủ cả file gốc và file chất lượng cao

  • Miễn phí chỉnh sửa trong thời gian quy định

Bee Art luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng dựa trên những cam kết:

  • Tôn trọng ý kiến, yêu cầu của quý khách hàng

  • Tuân thủ những thỏa thuận giữa hai bên, đi tới thống nhất chung trước khi tiến hành cung cấp dịch vụ

  • Cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ, tư vấn những gói dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng

  • Báo giá chính xác theo từng dịch vụ thiết kế, không tự ý thu thêm phụ phí trong quá trình cung cấp dịch vụ

  • Chỉnh sửa không giới hạn với các yêu cầu của khách hàng để được sản phẩm ưng ý nhất

  • Bàn giao sản phẩm đúng thời hạn, đúng số lượng và đúng yêu cầu chất lượng

Liên hệ ngay với Bee Art để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế logo studio nhiếp ảnh ấn tượng, chuyên nghiệp!

✆ Phone: 077.34567.18 

✉ Email: info@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh