Blog

3 lưu ý khi thiết kế logo mẹ và bé bạn không nên bỏ qua

12/04/2022

Thiết kế logo mẹ và bé đang là chủ đề rất được quan tâm dạo gần đây. Do nhu cầu của mặt hàng mẹ và bé ngày càng lớn dẫn tới sự cạnh tranh của ngành này ngày càng tăng, Vậy làm thế nào để doanh nghiệp của bạn có thể nổi bật hơn đối thủ? Câu trả lời đó chính là thiết kế logo mẹ và bé thật ấn tượng. Bee Art đã tổng hợp 3 điều cần lưu ý khi thiết kế logo mẹ và bé dưới đây. Hãy cùng tham khảo với Bee Art nhé!

pasted image 0 (57).png

Một số thiết kế logo mẹ và bé do Bee Art thực hiện

3 lưu ý khi thiết kế logo mẹ và bé mà bạn không nên bỏ qua 

Hình ảnh trong thiết kế logo mẹ và bé 

Khi thiết kế logo mẹ và bé, thường hình ảnh được sử dụng sẽ là các hình ảnh dễ thương. Ví dụ như hình em bé dễ thương hoặc hình các đồ vật xung quanh em bé như đồ chơi, quần áo hoặc các vật dụng bé dùng hàng ngày như bình sữa, bình Khi thiết kế logo mẹ và bé, cần lưu ý đến đối tượng công chúng mục tiêu là các bậc phụ huynh để đánh vào tâm lý của nhóm khách hàng này dành cho con cái của mình. Do đó, có thể ứng dụng thiết kế dễ thương, sử dụng các màu sắc bắt mắt như hồng, vàng, xanh,… để thôi thúc người xem sở hữu nó ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Tuy nhiên cũng không nên quá bó buộc vào hình ảnh dễ thương. Một thiết kế sáng tạo sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng nhiều hơn.

pasted image 0 (58).png

Ví dụ cho thiết kế logo mẹ và bé không sử dụng hình ảnh dễ thương do Bee Art thực hiện

Màu sắc trong thiết kế logo mẹ và bé

Với thiết kế logo mẹ và bé, cần sử dụng các pallete màu rực rỡ như xanh lá, hồng, đỏ, cam vàng. Ngoài ra, các tông màu pastel cũng rất được ưa chuộng. Đây đều là những màu sắc dễ thương, dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem. 

Tuy nhiên, cần phải lưu ý lựa chọn màu sắc sao cho thật hợp lý, tránh lựa chọn các màu sắc đối nghịch với nhau. Cần phải lựa chọn các tông màu nóng và tông màu lạnh sao cho hợp lý. Tránh lạm dụng quá nhiều màu sắc trong logo sẽ tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng. 

Phông chữ trong thiết kế logo mẹ và bé 

Với đối tượng khách hàng chính là các bậc phụ huynh, những người đã làm mẹ, họ thường có xu hướng thích những phông chữ tròn nhưng rõ ràng, dễ nhìn. Một logo có hình ảnh đẹp, màu sắc xinh nhưng chữ lại khó đọc thì logo ấy là một logo hoàn toàn không thể sử dụng. 

Riêng với thiết kế logo mẹ và bé, Bee Art tin rằng những phông chữ sans serif tròn, đầy đặn, rõ ràng, dễ nhìn chắc chắn sẽ thu hút khách hàng hợn hẳn những phông chữ khác. Tránh sử dụng những phông chữ quá cứng cáp hoặc quá rườm rà như các phông chữ viết tay. Không chỉ không đẹp, không phù hợp với các thiết kế logo mẹ và bé mà còn làm cho logo trở nên rối mắt, khó đọc.

Những mẫu thiết kế logo mẹ và đẹp đẹp ấn tượng năm 2022

Nếu bạn đã nắm được 3 lưu ý khi thiết kế logo mẹ và bé nhưng vẫn không biết bắt đầu từ đâu, vậy thì bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế logo mẹ và bé đẹp và cực kì ấn tượng do Bee Art thiết kế. 

pasted image 0 (59).png

Thiết kế logo mẹ và bé Choco Kids do Bee Art thực hiện

Trẻ em luôn là đối tượng được quan tâm nhất. Chính vì vậy, ChocoKids luôn muốn lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc yêu thương giữa mẹ và bé. Thấu hiểu điều đó, khi thiết kế logo cho Choco Kids, Bee Art đã lựa chọn hình ảnh gấu mẹ ôm chú gấu con vào lòng giống như hình ảnh người mẹ ôm ấp và che chở con của mình. Hình ảnh chú gấu cũng khiến cho logo thêm phần đáng yêu và dễ thương, phù hợp với đối tượng khách hàng chính của ChocoKids là trẻ em. Màu cam và tím - hai sắc màu nóng kết hợp lại với nhau được trung hoà thêm sắc trắng tạo nên một cảm giác ấm áp, nhiệt tình như chính cách ChocoKids đối đãi với từng khách hàng của mình vậy. Phông chữ tròn, kiểu chữ nghịch ngợm làm tổng thể logo trở nên dễ thương hơn bao giờ hết.

pasted image 0 (60).png

Thiết kế logo mẹ và bé Baby Closet do Bee Art thực hiện

Nhìn vào logo, bạn có thể dễ dàng nhận ra lĩnh vực mà thương hiệu muốn hướng đến, kinh doanh thời trang trẻ em. Chiếc logo được phủ một lớp màu hồng tươi sáng và đáng yêu vô cùng. Khỉ là nhân vật các bé thường thấy trong cuộc sống trẻ thơ của mình, là bạn và là một loài vật thân thiện với môi trường, nên chú được chọn làm biểu tượng chính trong logo. Chú khỉ được cách điệu lại kết hợp cùng những trái tim nhỏ nhắn. Bên cạnh đó, font chữ trong logo là font chữ bong bóng tròn trịa, góp phần mang lại sự nhí nhảnh và tươi sáng cho logo. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, chắc hẳn bạn sẽ không kiềm được lòng và dẫn bé đến nơi này để hoà mình vào thế giới trẻ thơ vô cùng đáng yêu và tinh nghịch này.

pasted image 0 (61).png

Thiết kế logo mẹ và bé Tomato do Bee Art thực hiện

Đây là một chiếc logo vô cùng dễ thương với style hoạt hình kết hợp cùng màu sắc pastel trong sáng, rất phù hợp với thương hiệu kinh doanh sản phẩm dành cho bé. Vì thương hiệu tên là Tomato nên biểu tượng chính trong logo là quả cà chua được nhân hoá với khuôn mặt vô cùng đáng yêu và sinh động. Nhìn tổng thể, hình dáng chung của chiếc logo này là hình tròn, vì hình ảnh chủ đạo là quả cà chua. Màu sắc chủ đạo cũng lấy theo hình ảnh chủ đạo, là màu đỏ và hồng. Font chữ trong logo là font chữ theo style cartoon và tạo cảm giác vui tươi. Kết hợp tất cả những yếu tố trên, logo đã trở thành một tổng thể vô cùng hài hoà và phù hợp với tiêu chí mà thương hiệu muốn hướng đến.

pasted image 0 (62).png

hiết kế logo mẹ và bé Baby Zones do Bee Art thực hiện

Khi vô tình lướt qua cửa hàng với chiếc logo đáng yêu và nhiều màu sắc này, bạn có thể nhận ra ngay lập tức cửa hàng đang kinh doanh sản phẩm gì. Biểu tượng chính trong logo là ngôi nhà xinh xắn với mái nhà màu cam và bầu trời với những đám mây xanh tung tăng xung quanh. Font chữ trong logo cũng được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, font chữ dày và dễ thương, đúng với concept của thương hiệu. Ngoài ra, hình ảnh em bé trai dễ thương được cách điệu đặt trong chữ O, tạo điểm nhấn và gây ấn tượng hơn cho logo. Màu sắc chủ đạo chính trong logo là màu cam và vàng, tạo sự ấm áp, cũng giống như thông điệp mà thương hiệu muốn mang đến cho khách hàng, chính là cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé, tạo nên không gian ấm cũng và hạnh phúc cho gia đình. Nhìn chung, logo mang lại cảm giác dễ chịu, xinh tươi với những chi tiết nhỏ đủ gây ấn tượng cho khách hàng.

Thiết kế logo mẹ và bé Bon Bon do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo mẹ và bé Bip Bip Store do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo mẹ và bé Bip Bip Store do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo mẹ và bé BY do Bee Art thực hiện



Tại sao bạn nên thiết kế logo mẹ và bé tại Bee Art?

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, thiết kế logo đa ngành nghề, đa lĩnh vực, hoàn thành hơn 6.000 dự án khác nhau, Bee Art tự tin mang lại sự hài lòng ngay ở lần giao dịch đầu tiên:

  • Không cần mất thời gian, công sức tìm tòi ý tưởng, mày mò thiết kế

  • Được tư vấn chuyên nghiệp, định hướng thiết kế

  • Nghiên cứu, khảo sát nhu cầu của khách hàng kỹ càng

  • Thiết kế đa dạng và chuyên nghiệp

  • Đảm bảo các thông tin cơ bản + thông điệp diễn đạt dễ hiểu và sinh động

  • Ý tưởng độc đáo, ấn tượng, phù hợp ngành nghề

  • Cam kết 100% không trùng lặp với bất kì sản phẩm nào đã có trước đó

  • Mẫu thiết kế chi tiết, đầy đủ, đáp ứng đúng với yêu cầu của khách hàng

  • Hồ sơ thiết kế đầy đủ bao gồm cả file gốc và file chất lượng cao

  • Hoàn toàn miễn phí chỉnh sửa trong thời gian quy định

Với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng, Bee Art cam kết:

  • Tôn trọng ý kiến, ghi nhận yêu cầu của quý khách hàng

  • Tuân thủ những thỏa thuận giữa hai bên, đi tới thống nhất chung trước khi tiến hành cung cấp dịch vụ

  • Cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ, tư vấn những gói dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng

  • Báo giá chính xác từng dịch vụ, không tự ý thu thêm phụ phí trong quá trình cung cấp dịch vụ

  • Chỉnh sửa không giới hạn theo yêu cầu cho đến khi ưng ý khách hàng thực sự ưng ý mới thôi

  • Bàn giao sản phẩm đúng thời hạn, đảm bảo đúng số lượng và chất lượng

Liên hệ ngay với Bee Art để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế logo mẹ và bé ấn tượng, chuyên nghiệp!

✆ Phone: 077.34567.18 

✉ Email: info@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh