Tên khách hàng: OLAnest
Khu vực: Miền Bắc
Lĩnh vực: Chăm sóc sức khoẻ
Nội dung:
Thương hiệu yến sào nhưng logo không sử dụng hình ảnh chim yến?
Nếu theo lẽ thông thường, khi thiết kế logo thương hiệu yến sào, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới việc tận dụng hình ảnh chim yến hay cánh yến đại diện cho sản phẩm. Nhưng với dự án OLAnest lần này, bài toán đặt ra cho Bee Art lại là sáng tạo một hình ảnh đa dụng và độc bản hơn; tránh sử dụng hình ảnh chim yến, bởi lẽ công ty vốn có nhiều mảng kinh doanh khác không chỉ yến sào.
Hiểu và đồng cảm với băn khoăn đó, chúng tôi đã phát triển ý tưởng xoay quanh hình ảnh tổ yến với khối tròn và tông nâu, trắng chủ đạo. Dụng ý đằng sau quyết định này là tận dụng hình tròn của chữ cái “O” trong OLA kết hợp hoạ tiết lưới đan vừa đại diện cho tên thương hiệu vừa thể hiện được sản phẩm cốt lõi. Tông nâu trầm được lựa chọn nhằm tạo ra cảm giác tin cậy, trầm ổn và chuyên nghiệp.
Cuối cùng, chúng tôi sử dụng phông chữ không chân, in thẳng vừa thể hiện tính hiện đại vừa tái hiện cảm giác chắc chắn, uy tín của một sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Sau quá trình tinh chỉnh và hoàn thiện, ấn phẩm ra đời với nét tinh tế, tối giản đồng thời có tính nhận diện và ứng dụng cao - đó vừa là yêu cầu của thương hiệu cũng vừa là mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng tới.
Dịch vụ cung cấp:
•Thiết kế logo
•Thiết kế card visit
•Thiết kế profile
•Thiết kế phòng bì thư
•Thiết kế bao bì