THIẾT KẾ BAO BÌ DỰ ÁN KHÔ GÀ TIGCOM
Với dự án khô gà Tigcom, Bee Art đã tạo nên một “lớp áo” vừa đậm chất ẩm thực, vừa truyền tải được tinh thần năng động và trẻ trung của thương hiệu.
Lấy cảm hứng từ sắc vàng giòn của sợi khô gà và sắc đỏ đặc trưng của ớt, bảng màu bao bì được phối khéo léo để khơi gợi cảm giác ấm nóng, kích thích vị giác ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tông nền vàng nâu mang lại cảm giác ẩm thực gần gũi, trong khi chi tiết minh họa sống động giúp người tiêu dùng dễ dàng liên tưởng đến món ăn hấp dẫn bên trong.
Bee Art lựa chọn kiểu chữ mạnh mẽ, dày nét cho logo và tên sản phẩm thể hiện tính năng lượng, bền bỉ và chất lượng của thương hiệu Tigcom. Phần hình ảnh được xử lý theo phong cách semi-flat, vừa hiện đại vừa đủ chân thực để tạo độ tin cậy.
Chất liệu bao bì là màng ghép mờ cao cấp, vừa giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, vừa tạo hiệu ứng thị giác sang trọng khi cầm trên tay. Đặc biệt, thiết kế có thể tùy biến linh hoạt cho nhiều dòng vị khác nhau (khô gà cay, khô gà lá chanh, khô gà tỏi phi...) bằng việc thay đổi sắc độ và icon minh họa đảm bảo tính đồng bộ thương hiệu nhưng vẫn đa dạng nhận diện sản phẩm.
Thiết kế không chỉ là “lớp áo” bên ngoài, mà còn là cách Tigcom kể câu chuyện về sự tận tâm trong từng gói khô gà từ vị ngon đến hình thức. Với Bee Art, mỗi chi tiết đều là một yếu tố tạo nên cảm xúc, để khi khách hàng chạm mắt vào sản phẩm, họ đã cảm nhận được vị ngon bên trong.
➣ Cùng khám phá hành trình mang lại thiết kế sáng tạo cho bao bì KHÔ GÀ BƠ TỎI TIGCOM trong album Behind The Art hôm nay!
Dịch vụ cung cấp
- Thiết kế bao bì
Xem thêm dự án
Liên hệ với chúng tôi để được phản hồi trong thời gian sớm nhất!