Thiết kế logo ứng dụng di động đi chợ hộ Vietfresh

Khách hàng: Vietfresh
Lĩnh vực kinh doanh: Ứng dụng di động
Khu vực: MB

Ứng dụng di động đi chợ hộ Vietfresh ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm thực phẩm chất lượng cao cũng như sự tiện lợi và an tâm khi sử dụng ứng dụng. Với mong muốn cung cấp các sản phẩm tươi ngon, an toàn và nhanh chóng, Vietfresh giúp bạn dễ dàng lựa chọn những nguồn hàng đáng tin cậy, cùng dịch vụ giao hàng tận nơi giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
Bộ nhận diện thương hiệu Vietfresh được Bee Art thiết kế sử dụng các tone màu chủ đạo là đỏ, xanh neon, tím và xanh dương đậm thể hiện phong cách hiện đại, nổi bật và tạo cảm giác tươi mới, năng động. Các màu sắc này không chỉ giúp thương hiệu dễ dàng nhận diện mà còn gợi lên sự tin cậy, chất lượng, và cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm thực phẩm tốt nhất cho khách hàng.
Logo thương hiệu Vietfresh được thiết kế cách điệu chữ V - chữ cái đầu tiên của thương hiệu, kết hợp cùng hình ảnh bàn tay đang nâng niu một ngôi sao nhỏ thể hiện sự chu đáo, tận tâm của thương hiệu trong việc mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thiết kế này không chỉ gợi mở về chất lượng mà còn nhấn mạnh sự tôn trọng, quan tâm và cam kết của Vietfresh trong việc cung cấp các sản phẩm tươi ngon, an toàn đến từng bữa ăn của người tiêu dùng.

Dịch vụ cung cấp
  • Thiết kế logo
  • Nhận diện văn phòng
  • Nhận diện điểm bán
  • Thiết kế profile/catalogue
  • Thiết kế bao bì


Xem thêm dự án

Tư vấn ngay

Liên hệ với chúng tôi để được phản hồi trong thời gian sớm nhất!

Theo dõi chúng tôi

Linkedin Tiktok Youtube Dribbble Behance Instagram