Thiết kế website thương hiệu Four Leaf
Chuyển mình từ nhà hàng món Nhật sang doanh nghiệp sản xuất thực phẩm cung ứng cho chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi, Four Leaf ngay từ những trao đổi đầu tiên đã đặt ra yêu cầu cho Bee Art về một thiết kế Website chuyên nghiệp, truyền tải được tầm nhìn, sứ mệnh cũng như giới thiệu được sản phẩm cốt lõi một cách trực quan và “ngon mắt” nhất.
Để hiện thực hóa mục tiêu này, chúng tôi đã đưa ra định hướng thiết kế bao gồm:
1. Sắp xếp bố cục phân cấp, tách biệt các trang nội dung nhằm đảm bảo tính rõ ràng, giúp người xem dễ dàng tiếp nhận thông tin.
2. Tại “Trang chủ” và “Giới thiệu”, chúng tôi chỉ đưa thông tin về câu chuyện thương hiệu, mục tiêu và đội ngũ nhân sự thể hiện tính chuyên nghiệp và đẳng cấp của một doanh nghiệp kinh doanh B2B.
3. Sử dụng 100% hình ảnh chụp thực của sản phẩm để đảm bảo tính trực quan.
4. Cuối cùng, thiết kế trang “Cửa hàng” đưa ra các cửa hàng đối tác của Four Leaf vừa thể hiện sự uy tín vừa tạo ra trải nghiệm dùng Web tích cực khi giúp khách hàng cá nhân dễ dàng tìm kiếm và trải nghiệm sản phẩm.
Bee Art xin cảm ơn Four Leaf vì sự tin tưởng và kính chúc thương hiệu ngày càng phát triển thành công!
Dịch vụ cung cấp
- Thiết kế website
- UI/UX software
Xem thêm dự án
Tư vấn ngay
Liên hệ với chúng tôi để được phản hồi trong thời gian sớm nhất!