Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

 Trong kinh doanh ngày nay, thương hiệu đã trở thành một yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, truyền tải cá tính, ước muốn và sự khác biệt tới người tiêu dùng và công chúng. Để khách hàng biết và nhớ về thương hiệu của mình, doanh nghiệp cần xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng, đồng bộ và nhất quán. Chính vì vậy, Bee Art ra đời với dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bee Art

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 

Bộ nhận diện là gì? Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Bộ nhận diện thương hiệu (tiếng Anh: Brand Identity) là tập hợp của những dấu hiệu nhận biết cá nhân thương hiệu, bao gồm các tài liệu, mẫu biểu, vật dụng đại diện cho doanh nghiệp. 

Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu bao gồm tất tần tật những điểm chạm về mặt thị giác đối với khách hàng. Do đó, mỗi doanh nghiệp sẽ có một hệ thống nhận diện khác nhau, nhưng tựu chung lại vẫn sẽ bao gồm 4 đặc điểm cơ bản:

1. Bộ nhận diện cốt lõi: bao gồm logo, màu sắc, font chữ, hệ thống biểu tượng, hình ảnh sử dụng, icon, hình minh họa, slogan,…

2. Bộ nhận diện văn phòng: bao gồm danh thiếp, tiêu đề thư, biển bảng, mẫu hợp đồng, hóa đơn chứng từ, đồng phục nhân viên, áo mưa, huy hiệu, thẻ ra vào,…

3. Bộ nhận diện tại điểm bán – POSM: bao gồm biển cửa hàng, biển hiệu đại lý, banner, poster, standee, catalogue, brochure, tờ rơi, tài liệu bán hàng,…

4. Bộ nhận diện trên Internet: bao gồm website, landing page, app mobile, hệ thống các hình ảnh trên mạng xã hội, hình ảnh chạy quảng cáo banner ads, Google ads, Facebook Ads,… 

Tại sao cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu?

Như một chiếc cầu nối đưa sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng, bộ nhận diện góp phần truyền đạt thông điệp sản phẩm, triết lý hoạt động của công ty. Việc doanh nghiệp của bạn sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu đẹp, chuyên nghiệp sẽ là thành công lớn giúp bạn đạt được nhiều kết quả tốt trong việc:

  • Thể hiện giá trị của doanh nghiệp

Bộ nhận diện thương hiệu đẹp, chuyên nghiệp không chỉ đại diện cho doanh nghiệp mà còn thể hiện bản sắc của công ty thông qua việc sử dụng các biểu tượng, ngôn từ trong thiết kế logo, slogan, bao bì sản phẩm, cho tới các ấn phẩm quảng cáo.

  • Củng cố niềm tin với khách hàng

Xây dựng hình ảnh đẹp về một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp không chỉ tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng, giúp họ ghi nhớ thương hiệu, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, gia tăng độ tin cậy với khách hàng, doanh nghiệp và những đối tác tiềm năng. Khi đó, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong kêu gọi được vốn đầu tư, nâng tầm giá trị bản thân và giá trị niềm tin cho thương hiệu.

  • Gia tăng lợi thế cạnh tranh

Trong thị trường kinh doanh đa dạng, các sản phẩm cùng loại với doanh nghiệp rất nhiều, nếu muốn tăng khả năng cạnh tranh sản phẩm thì không chỉ nên thông qua giá thành, chất lượng, dịch vụ,... Việc xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp với thiết kế đồng bộ và nhất quán sẽ gây được ấn tượng mạnh với khách hàng, giúp cho thương hiệu của bạn trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

  • Giảm chi phí quảng cáo

Thông qua các sản phẩm của doanh nghiệp, đi kèm với đó là những nhận diện về thương hiệu, sản phẩm sẽ được quảng cáo gián tiếp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quảng cáo.

Không chỉ đơn thuần là những hình ảnh, thông điệp lời nói, bộ nhận diện thương hiệu là một tổ hợp của thiết kế, ý niệm, sự kiện và xúc cảm.

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế bộ nhận diện tại Bee Art?

Với ý nghĩa và tầm quan trọng của một thiết kế bộ nhận diện chuyên nghiệp, chắc chắn bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn sở hữu. Chính vì vậy, dịch vụ thiết kế bộ nhận diện Bee Art được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu thiết kế những mẫu nhận diện ấn tượng cho các doanh nghiệp.

Bee Art chuyên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, trong đó, dịch vụ thiết kế bộ nhận diện chất lượng, đảm bảo tính chuyên nghiệp:

✔ Sự khác biệt

Trong thị trường kinh doanh, sự khác biệt trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu có tác động lớn tới nhận thức của người tiêu dùng, giúp tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp. Bee Art sẽ mang tới cho bạn bộ nhận diện độc đáo, với phong cách riêng biệt, giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật hơn giữa vô số đối thủ cạnh tranh.

✔ Sự gắn kết

Bộ nhận diện thương hiệu là kết quả của những năm tháng hoạt động của doanh nghiệp được gắn kết với sản phẩm và thương hiệu, do đó, tất cả các thông điệp phải được đảm bảo tính thống nhất và liên kết chặt chẽ. Bee Art không chỉ giúp bạn thể hiện được điều này mà còn khẳng định tính chuyên nghiệp, sự uy tín và góp phần đưa hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

✔ Điểm nhấn

Bằng kỹ năng, kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo và trẻ trung, Bee Art tự tin có thể tạo dựng cho doanh nghiệp một hình ảnh khác biệt, độc đáo trong mắt khách hàng, một điểm nhấn mạnh mẽ, là bước đệm để doanh nghiệp của bạn tiến xa hơn.

Quy trình 6 bước thiết kế bộ nhận diện tại Bee Art

(1) Nhận thông tin

Sau khi nhận được yêu cầu thiết kế từ khách hàng, Bee Art sẽ tư vấn và định hướng xây dựng logo, thương hiệu, cũng như cung cấp bảng báo giá sản phẩm, dự kiến thời gian hoàn thành và quy trình thiết kế chuyên nghiệp, chính sách hậu mãi hấp dẫn để khách hàng nắm rõ. 

(2) Khảo sát, định hướng

Đây là một trong những bước quan trọng giúp Bee Art hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của bạn, cũng  như lĩnh vực mà đơn vị đang hoạt động, để từ đó lên ý tưởng và tiến hành phác thảo.

(3) Phác thảo ý tưởng

Dựa trên những thông tin khách hàng cung cấp và khảo sát từ bộ phận nghiên cứu, Bee Art sẽ tiến hành đề xuất các ý tưởng thiết kế, bộ phận thiết kế sáng tạo sẽ phụ trách phác thảo bản vẽ trên giấy và trên máy tính.

(4) Nghiệm thu và hoàn thiện ý tưởng

Các mẫu thiết kế hoàn thiện trên máy tính sẽ được gửi tới bộ phận quản lý để kiểm tra chất lượng, đảm bảo đúng với yêu cầu của khách hàng trước khi tiến hành bàn giao. 

(5) Bàn giao sản phẩm

Chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao đầy đủ các file thiết kế (bao gồm cả file gốc và file chất lượng cao) cho khách hàng sau khi khách hàng đã thực sự hài lòng với sản phẩm. Nếu như còn chưa hài lòng ở bất kỳ điểm gì, Bee Art vẫn sẵn lòng chỉnh sửa lại theo yêu cầu.

(6) Chính sách hậu mãi

Bee Art cam kết khách hàng hài lòng tuyệt đối sau khi nhận các thiết kế. Trong khoảng thời gian quy định, chúng tôi sẽ đảm bảo thay đổi và tùy sửa miễn phí cho khách hàng.

Bee Art tự hào là công ty thiết kế đã đồng hành và góp phần vào sự thành công của hơn 6.000 khách hàng cùng hơn 8.000 dự án. Với quy trình chuyên nghiệp cùng hệ thống nhân viên có kỹ năng, kinh nghiệm, Bee Art tự tin mang đến cho khách hàng bộ nhận diện thương hiệu độc đáo, chuyên nghiệp với giá thành rẻ nhất. 

✆ Phone: 077.34567.18 (Mr. Thọ)

☏ Tel: 0979175817

✉ Email: design@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

🌏 FB: www.fb.com/beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Keizi

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Keizi

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bee art Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 4F Visa

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty Việt Gia Phát

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệuThiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Beer Dứa