Thiết kế hồ sơ năng lực (profile)

Thiết kế hồ sơ năng lực (profile)

Ngày nay, việc kết nối hợp tác, trao đổi sản phẩm, dịch vụ là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, trực tiếp tạo nên giá trị gia tăng và lợi nhuận của doanh nghiệp. Và hồ sơ năng lực (profile) đóng vai trò là kênh kết nối trong hoạt động đó, quyết định trực tiếp đến sự thành công trong quá trình kêu gọi đầu tư, dự thầu và hợp tác. Nhận thức rõ được ý nghĩa của hồ sơ năng lực, Bee Art mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực (profile) chuyên nghiệp, tạo được ấn tượng mạnh trong mắt đối tác. 

Thiết kế profile công ty

Thiết kế profile công ty

Thiết kế hồ sơ năng lực (profile) là gì?

Hồ sơ năng lực (hay còn gọi là profile) là cuốn tài liệu giới thiệu về công ty, những thành tích cũng như kinh nghiệm của công ty đó trong lĩnh vực hoạt động. Hồ sơ năng lực giống như một nhân viên kinh doanh, đảm nhiệm vai trò chào hàng, được dùng để đấu thầu dự án, thể hiện giá trị sản phẩm, dịch vụ và năng lực của doanh nghiệp với đối tác và khách hàng.

Một hồ sơ năng lực thường được thiết kế ở khổ A4, thể hiện dưới dạng hình ảnh đi kèm với nội dung, do đó, khi thiết kế hồ sơ năng lực (profile) đòi hỏi phải bắt mắt, thỏa mãn người xem cả về nội dung cũng như hình ảnh, đồng bộ màu sắc với thương hiệu. 

Tại sao cần thiết kế hồ sơ năng lực (profile)?

Các thông điệp về thương hiệu, định hướng phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi được truyền tải trong một cuốn hồ sơ năng lực (profile) sẽ giúp cho đối tác, khách hàng có cái nhìn bao quát về năng lực, tiềm lực, cũng như những đặc điểm nổi bật của doanh nghiệp so với các đối thủ trên thị trường. Việc sở hữu một thiết kế hồ sơ năng lực (profile) chuyên nghiệp, sáng tạo, sẽ góp phần không nhỏ vào thành công của doanh nghiệp trong việc:

  • Gia tăng doanh số

Là công cụ hỗ trợ đắc lực trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, hồ sơ năng lực (profile) nếu càng ấn tượng, chuyên nghiệp thì càng đem lại hiệu quả cao trong việc bán hàng, thúc đẩy doanh thu, giúp bộ phận kinh doanh chinh phục được ngay cả những khách hàng tiềm năng khó tính nhất.

  • Thu hút đầu tư từ đối tác, khách hàng

Theo thống kê, các doanh nghiệp có hồ sơ năng lực (profile) càng chuyên nghiệp, ấn tượng thì càng có khả năng thu hút được sự đầu tư từ các đối tác, khách hàng, tăng khả năng trúng thầu thành công lên gấp 3 lần.

  • Nâng tầm giá trị thương hiệu

Việc sở hữu một hồ sơ năng lực (profile) chuyên nghiệp không chỉ thể hiện năng lực, tầm cỡ, khả năng đáp ứng yêu cầu kinh doanh của doanh nghiệp với khách hàng mà còn hỗ trợ đắc lực trong việc xây dựng thương hiệu lớn mạnh, khẳng định vị trí của doanh nghiệp trên thị trường hiện tại.

  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Vì hồ sơ năng lực (profile) có bao gồm các thông tin về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, nên cũng được coi là một tài liệu truyền thông hiệu quả góp phần quảng bá thương hiệu, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

Những lưu ý khi thiết kế hồ sơ năng (profile)

Với những lợi ích và vai trò mà hồ sơ năng lực (profile) mang lại, chắc hẳn bạn sẽ muốn bắt tay vào thực hiện và tìm cho mình một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng bỏ qua một vài lưu ý dưới đây – điều kiện giúp bạn xem xét và đánh giá đơn vị thiết kế chất lượng:

  • Hồ sơ năng lực (profile) phải được tóm tắt, thiết kế súc tích nhưng không được quá sơ sài, trong khoảng từ 12 đến 20 trang là hợp lý. Các thông tin quan trọng cần có bao gồm: giới thiệu về công ty (tên, địa chỉ, số điện thoại, năm thành lập, lĩnh vực hoạt động,…), giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của công ty, đội ngũ nhân viên, hệ thống sản xuất, hệ thống văn phòng, những hoạt động, thành tựu, các đối tác, v.v…

  • Bố cục hồ sơ năng lực (profile) cần đi theo một trình tự hợp lý, sắp xếp logic. 

  • Màu sắc của hồ sơ năng lực (profile) cần được nhất quán với hình ảnh logo và bộ nhận diện thương hiệu.

  • Hình ảnh trong hồ sơ năng lực (profile) là những hình ảnh thật, được chọn lọc, thể hiện rõ đặc trưng ngành nghề, phong cách doanh nghiệp, cũng như các đối tác tiêu biểu và dự án nổi bật.

Và Bee Art tự tin là một trong những đơn vị thiết kế hồ sơ năng lực (profile) chuyên nghiệp, chất lượng, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu trên.

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực (profile) tại Bee Art

Với gần 10 năm kinh nghiệm thiết kế hồ sơ năng lực (profile) đa lĩnh vực, đa ngành nghề, năng lực của Bee Art đã được chứng minh bởi hơn 6.000 khách hàng và hơn 8.000 dự án lớn nhỏ. Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực (profile) của chúng tôi phù hợp với mọi doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng, tạo dựng niềm tin, tăng khả năng ký kết hợp tác kinh doanh thành công. 

Điểm khác biệt trong dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực (profile) của Bee Art

  • Thiết kế độc đáo, có tính thẩm mỹ cao

Đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo và giàu kinh nghiệm của Bee Art sẽ đáp ứng những yêu cầu của khách hàng để cho ra sản phẩm hoàn hảo, đẹp nhất.

  • Hình ảnh chuyên nghiệp, ấn tượng

Những bức ảnh được chụp thực tế, chọn lọc và thể hiện rõ đặc trưng ngành nghề, phong cách của doanh nghiệp.

  • In ấn chất lượng cao

Thiết kế hồ sơ năng lực (profile) sau khi được hoàn thiện, khách hàng ưng ý sẽ được Bee Art tư vấn, lựa chọn dây truyền sản xuất và chất liệu phù hợp, đáp ứng nhu cầu về chất lượng và chi phí hợp lý.

Những gì bạn nhận được từ dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực (profile) của Bee Art

  • Tư vấn và định hướng thiết kế chuyên nghiệp

Các chuyên gia của Bee Art sẽ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, tiếp nhận yêu cầu và định hướng thiết kế phù hợp với chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.

  • Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực (profile) ấn tượng

Sản phẩm mà bạn nhận được không chỉ là một thiết kế hồ sơ năng lực (profile) đẹp mắt, chất lượng, mà còn gây được ấn tượng thể hiện thông tin sản phẩm, dịch vụ và bản sắc thương hiệu hấp dẫn, hiệu quả.

  • Hồ sơ thiết kế đầy đủ

Hồ sơ năng lực (profile) cuối cùng được bàn giao tới tay khách hàng sẽ đảm bảo đầy đủ các định dạng file yêu cầu, bao gồm cả file chất lượng cao dùng cho in ấn.

Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực (profile) của Bee Art

  • Đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng của khách hàng

  • Chỉnh sửa không giới hạn cho đến khi khách hàng đồng ý với phiên bản thiết kế cuối cùng

  • Giá cả cạnh tranh, dịch vụ chất lượng tốt phù hợp với khả năng chi trả của bạn

  • Cam kết 100% khách hàng hài lòng với dịch vụ của Bee Art

Nếu bạn muốn sở hữu một thiết kế hồ sơ năng lực (profile) chuyên nghiệp, ấn tượng, thì hãy liên hệ ngay cho Bee Art nhé!

✆ Phone: 077.34567.18 (Mr. Thọ)

☏ Tel: 0979175817

✉ Email: design@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

🌏 FB: www.fb.com/beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh

Thiết kế profile công ty

Thiết kế profile công ty

Thiết kế profile công ty TMC Nghi Sơn

Thiết kế profile công ty

Thiết kế profile công ty

Thiết kế profile công ty

Thiết kế profile công ty Pacific Ocean

Thiết kế profile công ty

Thiết kế profile công ty Thiết kế profile công ty

Thiết kế profile công ty DCT

Thiết kế profile công ty

Thiết kế profile công ty

Thiết kế profile công ty xây dựng Keizi