Thiết kế logo cao cấp

Thiết kế logo cao cấp

Ngày nay, để xây dựng một thương hiệu thành công, doanh nghiệp không chỉ cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn phải sở hữu cho mình một hình ảnh thương hiệu ấn tượng, giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu, tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Chính vì vậy, rất nhiều công ty đã chú trọng đến việc thiết kế logo và xây dựng bộ nhận diện chuyên nghiệp. Đó là lý do vì sao Bee Art ra đời dịch vụ thiết kế logo cao cấp để đáp ứng các nhu cầu trên.  

thiet-ke-logo-cao-cap

Thiết kế logo cao cấp

Tại sao cần sở hữu một thiết kế logo cao cấp?

Logo là công cụ mà các doanh nghiệp, cơ quan dùng để “giao tiếp” với khách hàng, đối tác của mình, mang theo thông điệp về sản phẩm, dịch vụ, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Logo được sử dụng và xuất hiện trên rất nhiều ấn phẩm, bộ nhận diện như website, phong bì thư, danh thiếp, hóa đơn, đồng phục,… Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp của bạn sở hữu một thiết kế logo cao cấp – đẹp, ấn tượng, chuyên nghiệp, thì sẽ là một thành công lớn giúp đạt nhiều kết quả tốt trong việc:

  • Đầu tư cho tương lai lâu dài của doanh nghiệp

Lựa chọn thiết kế logo cao cấp, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn sẽ sở hữu một logo đẹp, chuyên nghiệp, thể hiện được đặc trưng ngành nghề, dễ dàng ghi dấu trong tâm trí khách hàng về thông điệp sản phẩm, dịch vụ, giá trị cốt lõi của thương hiệu. Đặc biệt là với những doanh nghiệp mới thành lập, thương hiệu mới ra mắt, một thiết kế logo cao cấp với tầm nhìn chiến lược, giá trị dài lâu, không chỉ là tiền đề giúp doanh nghiệp tự tin tiến bước gia nhập thị trường cạnh tranh, tạo được ấn tượng, thiện cảm với đối tác, khách hàng, mà còn góp phần giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp trong tương lai.

  • Tạo dựng ấn tượng thương hiệu với đối tác, khách hàng

Khi doanh nghiệp sở hữu một thiết kế logo cao cấp, giống như việc có cho mình một “gương mặt” đẹp, đáng tin cậy, nó sẽ để lại được ấn tượng khó phai trong lòng đối tác, khách hàng, đặc biệt là với những đối tác, khách hàng mới tiếp cận với thương hiệu của bạn, hay trong thời điểm doanh nghiệp mới thành lập. Sự chuyên nghiệp của logo cao cấp cũng là sự chuyên nghiệp của thương hiệu, góp phần thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp với đối tác, khách hàng. 

  • Tăng sự uy tín cho đơn vị của bạn

Với thiết kế logo cao cấp, doanh nghiệp tạo dựng cho mình sự uy tín, chất lượng, làm cho thương hiệu trở nên to lớn hơn với những đối tác, khách hàng, từ đó, tăng lợi thế cạnh tranh hơn so với những đối thủ khác trên thị trường.

Thiết kế logo cao cấp là gì?

Với những lợi ích to lớn mà thiết kế logo cao cấp mang lại, chắc hẳn rất nhiều doanh nghiệp đều mong muốn sở hữu cho mình một thiết kế riêng. Tuy nhiên, làm thế nào để biết được một thiết kế logo được đánh giá là cao cấp? Bee Art xin cung cấp tới các bạn 5 tiêu chí cơ bản cần đảm bảo khi thiết kế một logo cao cấp như sau:

  • Sự đơn giản

Một trong những yếu tố cơ bản và quan trọng mà thiết kế logo cao cấp cần đạt được chính là sự đơn giản. Vì logo sẽ được ứng dụng trên nhiều chất liệu, địa điểm khác nhau, do đó, hãy đảm bảo là thiết kế logo của bạn mạch lạc và rõ ràng, giữ cho logo luôn được sạch sẽ và tối giản. Nếu logo quá rườm rà với nhiều màu sắc, chi tiết, hay font chữ hơi khó đọc, thì chắc chắn sẽ gây phân tán và giảm khả năng chú ý, ghi nhớ của người xem.

  • Lựa chọn màu sắc thông minh

Màu sắc trong thiết kế logo có thể mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Một thiết kế logo cao cấp sẽ đảm bảo việc lựa chọn màu sắc thông minh, thể hiện được những đặc điểm, tính cách riêng của thương hiệu, cũng như truyền tải thông điệp tốt hơn tới khách hàng mục tiêu.

  • Tính ứng dụng

Logo chắc chắn sẽ được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau, từ online như website, Facebook, email,… cho tới offline như biển bảng, name card, tài liệu bán hàng,... Chính vì vậy, thiết kế logo cao cấp sẽ đảm bảo được tính hiệu quả khi hoạt động trên cả digital hay in ấn, sẽ không có bất cứ chi tiết nào của logo bị biến dạng, mất nét, khi ứng dụng trong thực tế.

  • Dấu ấn

Tiêu chí tiếp theo khi đánh giá một thiết kế logo cao cấp là việc tạo dựng dấu ấn trong tâm trí khách hàng và khiến khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn. Hãy đảm bảo chúng dễ dàng nhận ra và ghi nhớ!

  • Tính trường tồn

Chắc hẳn bạn sẽ không muốn phải liên tục thay đổi thiết kế logo của mình theo thời gian vì chúng đã lỗi mốt hoặc không còn phù hợp với chiến lược của doanh nghiệp? Một thiết kế logo cao cấp là không chạy theo xu hướng, và sẽ luôn phù hợp với giá trị cốt lõi, chiến lược thương hiệu của bạn.

Và Bee Art luôn tự tin về những thiết kế logo cao cấp của mình đảm bảo tuân thủ theo 5 tiêu chí cơ bản kể trên.

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế logo cao cấp tại Bee Art?

Bee Art chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế logo cao cấp cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, với những đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế logo ý nghĩa

Những mẫu thiết kế logo cao cấp của Bee Art không chỉ đẹp, sang trọng, tinh tế mà còn giúp truyền tải sứ mệnh, giá trị cốt lõi, gửi gắm những thông điệp, triết lý của doanh nghiệp, gây ấn tượng với khách hàng bởi sự đơn giản, dễ nhớ.

  • Thiết kế logo nhận diện tốt bởi khách hàng mục tiêu

Với phong cách đặc biệt, riêng có, các logo cao cấp mà Bee Art thiết kế chắc chắn sẽ giúp hình ảnh doanh nghiệp của bạn nổi bật giữa vô vàn các nhãn hiệu cạnh tranh trong cùng lĩnh vực.

  • Thiết kế logo sở hữu và trường tồn

Sở hữu đội ngũ nhân viên và thiết kế sáng tạo, trẻ trung, giàu kinh nghiệm, Bee Art tự tin mang đến những mẫu logo độc đáo, chuyên nghiệp dành riêng cho doanh nghiệp với giá trị trường tồn cùng thời gian.

Trải qua gần 10 năm thành lập, Bee Art tự hào là đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng, góp phần vào sự thành công của 6.000+ khách hàng, 8.000+ dự án và ứng dụng sản phẩm trên hơn 30 quốc gia.

Quy trình thực hiện dịch vụ thiết kế logo cao cấp tại Bee Art

Quy trình thực hiện dịch vụ thiết kế logo cao cấp tại Bee Art được chuẩn hóa theo 6 bước, nhằm đem lại hiệu quả và tiết kiệm thời gian, chi phí giữa hai bên.

Bước 1. Nhận thông tin

Các yêu cầu thiết kế từ khách hàng được gửi tới Bee Art sẽ được tiến hành xử lý, phản hồi tư vấn và định hướng xây dựng logo, cung cấp báo giá, dự kiến thời gian hoàn thành, các quy trình thiết kế và bàn giao sản phẩm, cùng chính sách hậu mãi đi kèm.

Bước 2. Khảo sát, định hướng

Sau khi đã thông qua yêu cầu, tư vấn, định hướng cho khách hàng, Bee Art sẽ tiến hành khảo sát các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, đối tượng khách hàng của doanh nghiệp, để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, từ đó lên ý tưởng phác thảo logo.

Bước 3. Phác thảo ý tưởng

Các thông tin và biên bản khảo sát sẽ được gửi tới bộ phân thiết kế sáng tạo để nghiên cứu và phác thảo ý tưởng logo trên giấy, rồi chuyển qua cho bộ phận đồ họa để hoàn thiện trên máy.

Bước 4. Nghiệm thu và hoàn thiện ý tưởng

Sau khi đã hoàn thành các mẫu thiết kế logo trên máy, sẽ có bộ phận quản lý tiến hành kiểm định chất lượng, trước khi bàn giao cho khách theo đúng thời gian quy định.

Bước 5. Bàn giao sản phẩm

Các mẫu thiết kế đã đạt chuẩn sẽ được Bee Art gửi lại cho khách hàng và ghi nhận phản hồi, chỉnh sửa lại theo yêu cầu. Khi khách hàng thực sự hài lòng, Bee Art mới tiến hành bàn giao lại đầy đủ các file thiết kế, bao gồm: file gốc và file chất lượng cao.

Bước 6. Chính sách hậu mãi

Bee Art cam kết khách hàng hài lòng 100% với các thiết kế, đảm bảo thay đổi và tùy sửa miễn phí trong khoảng thời gian quy định.

Với quy trình thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm, Bee Art tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế logo cao cấp với chất lượng tuyệt vời, chi phí hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

✆ Phone: 077.34567.18 (Mr. Thọ)

☏ Tel: 0979175817

✉ Email: design@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

🌏 FB: www.fb.com/beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh

Thiet-ke-logo-cao-cap-bee-art

Thiết kế logo cao cấp Sokudo Logistics

Thiết kế logo cao cấp Bee ArtThiết kế logo cao cấp Victoria

Thiết kế logo cao cấp bee art

Thiết kế logo cao cấp Kites English

Thiết kế logo cao cấp bee art

Thiết kế logo cao cấp Vigo

Thiết kế logo cao cấp bee art

Thiết kế logo cao cấp nha khoa Vĩnh Long

Thiết kế logo cao cấp bee art

Thiết kế logo cao cấp Hi Dream