Blog

5 cách thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ

03/12/2020

Muốn sở hữu một logo thẩm mỹ nhưng chi phí lại có hạn, đây là điều mà không ít người băn khoăn trong quá trình tìm kiếm đơn vị thiết kế thương hiệu cho cửa hàng, doanh nghiệp của mình. Chính vì vậy, hãy cùng Bee Art khám phá 5 cách thiết kế logo giá rẻ đơn giản dưới đây để có thể tìm kiếm thêm ý tưởng cho minh nhé!

Đầu tiên, chúng ta cần làm rõ ý nghĩa của từ ‘thẩm mỹ’ (tiếng Anh: aesthetic), nó có nghĩa là ‘liên quan đến vẻ đẹp, hoặc sự đánh giá cao vẻ đẹp’. Vì vậy, một logo thẩm mỹ về nghĩa cơ bản là nó phải ‘đẹp’. Nhưng làm thế nào để ‘đẹp’ mà lại ‘rẻ’? Quan trọng vẫn là ở ý tưởng thiết kế thôi, vậy nên hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

5 cách thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ

Vẻ đẹp toát lên từ thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người xem, giống như  cảm giác được dạo chơi trên biển California trong mùa hè. Trong khi có những biến thể về giao diện — một số mang đầy thái độ, trong khi những thứ khác lại dễ thương và mềm mại — chính bảng màu mới thực sự xác định một logo thẩm mỹ.

Chọn một bảng màu nhẹ nhàng và màu đất

Có một vài biến thể trong bảng màu thẩm mỹ. Màu đất là phổ biến. Hãy nghĩ về cát sa mạc với màu nâu sô cô la, màu đỏ của vùng Tuscany và màu xanh lá cây xô thơm đã tắt. Những màu này tạo ra một hiệu ứng êm dịu nhưng chuyên nghiệp. Màu đất rất phù hợp cho các nhà tư vấn, các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngoài trời hoặc không gian chăm sóc sức khỏe.

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-01Bảng màu nhẹ nhàng và màu đất giúp thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-02Ví dụ về thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ sử dụng tông màu đất

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-03Ví dụ về thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ sử dụng tông màu đất

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-04Thiết kế logo giá rẻ Hi Dream English sử dụng tông màu đất do Bee Art thực hiện

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-05Thiết kế logo giá rẻ Nghi Decor sử dụng tông màu đất do Bee Art thực hiện

Tông màu má hồng là tất cả

Màu hồng phổ biến trong các bảng màu thẩm mỹ. Từ hồng hạc nóng bỏng đến hồng búp bê nhạt nhòa, bạn có thể áp dụng cho thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ của mình! Khi kết hợp bảng màu hồng với nhau, hãy thử tưởng tượng cảnh hoàng hôn. Hoa oải hương mềm mại và màu xanh lam tương phản với màu cam và hồng ấm áp.

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-06Bảng tông màu má hồng giúp thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-07Ví dụ về thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ sử dụng tông màu má hồng

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-08Ví dụ về thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ sử dụng tông màu má hồng

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-09Thiết kế logo giá rẻ Jin Nail & Beauty sử dụng tông màu má hồng do Bee Art thực hiện

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-10Thiết kế logo giá rẻ Mina Nguyen sử dụng tông màu má hồng do Bee Art thực hiện

Đi để có cảm giác cổ điển

Để nắm bắt được sự rung cảm thẩm mỹ thời thượng trong thương hiệu của bạn, hãy xem một số biểu trưng theo phong cách cổ điển kiểu cũ. Những logo này mang một cảm giác hoài cổ với chúng. Chúng hơi mộc mạc, hơi phiêu lưu và liên quan đến các yếu tố hình ảnh như kết cấu mờ nhạt, phông chữ được trang trí và biểu tượng phức tạp. Đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời để thiết kế logo giá rẻ của bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt khách hàng và đối tác.

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-11Ví dụ về thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ mang đến cảm giác cổ điển

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-12Ví dụ về thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ mang đến cảm giác cổ điển

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-13Thiết kế logo giá rẻ Kayla mang đến cảm giác cổ điển do Bee Art thực hiện

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-14Thiết kế logo giá rẻ Maya San mang đến cảm giác cổ điển do Bee Art thực hiện

Thêm một nhân vật dễ thương

Biểu tượng và biểu tượng phong cách hoạt hình là một chủ đề phổ biến trong các logo thẩm mỹ. Nếu thương hiệu của bạn có một linh vật, hãy tận dụng phong cách biểu trưng này bằng cách phát huy đặc tính của chúng và làm cho nó trở nên sống động trong biểu trưng của bạn. Để đạt được vẻ thẩm mỹ là tạo ra một hiệu ứng mát mẻ nhưng vẫn êm đềm. Ghép nối một ký tự biểu trưng kawaii với một số phông chữ kỳ quặc và chọn một bảng màu tông hồng nhẹ nhàng để có được biểu tượng thẩm mỹ tối ưu! Hãy xem một vài ví dụ dưới đây của Bee Art:

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-15Ví dụ về thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ sử dụng biểu tượng nhân vật dễ thương

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-16Ví dụ về thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ sử dụng biểu tượng nhân vật dễ thương

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-17Thiết kế logo giá rẻ Baby Closet sử dụng biểu tượng nhân vật dễ thương do Bee Art thực hiện

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-18Thiết kế logo giá rẻ The Little Roo sử dụng biểu tượng nhân vật dễ thương do Bee Art thực hiện

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-19Thiết kế logo giá rẻ Tomato sử dụng biểu tượng nhân vật dễ thương do Bee Art thực hiện

Chữ viết tay Wabi-sabi

Hoàn toàn không hoàn hảo, wabi-sabi nghiêng về phía dễ thương hơn của các logo thẩm mỹ. Sử dụng phông chữ viết tay cong và không đều có thể tạo ra bầu không khí thân thiện và hấp dẫn cho bộ nhận diện thương hiệu thiết kế logo giá rẻ của bạn.

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-20Ví dụ về thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ sử dụng chữ viết tay

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-21Ví dụ về thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ sử dụng chữ viết tay

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-22Thiết kế logo giá rẻ La Leila sử dụng chữ viết tay do Bee Art thực hiện

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-23Thiết kế logo giá rẻ Tip Top Nail & Spa sử dụng chữ viết tay do Bee Art thực hiện

Vậy khi nào thì nên sử dụng logo thẩm mỹ với thiết kế logo giá rẻ của bạn?

Biểu trưng phong cách thẩm mỹ thực sự rất tốt trên các kênh truyền thông xã hội phổ biến như Instagram và Pinterest. Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp đang hoạt động trên mạng xã hội, nhảy vào chuyến tàu thẩm mỹ có thể là một ý tưởng không tồi để tăng khả năng chia sẻ của bạn.

Phong cách logo này thực sự hoạt động tốt trên bao bì có thương hiệu vì nó có rất nhiều đặc điểm. Với phong cách logo thẩm mỹ, bạn thực sự có thể làm sống động trải nghiệm mở hộp và đóng gói thương hiệu của mình. Ghép biểu trưng của bạn với nhiều lớp giấy lụa hoặc nhãn dán Kawaii cho biểu trưng của bạn. Bất kỳ tiện ích bổ sung nào bạn có thể đưa vào bao bì của mình sẽ giúp ích rất nhiều cho việc khuyến khích khách hàng chia sẻ sản phẩm của bạn trên mạng xã hội!

Trên đây là 5 cách thiết kế logo giá rẻ thẩm mỹ. Hy vọng là bạn đã tìm thấy được ý tưởng cũng như có những đánh giá tốt hơn khi tìm kiếm đơn vị thiết kế logo giá rẻ thực hiện logo thẩm mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp, ấn tượng, thì hãy liên hệ ngay với Bee Art để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

Với đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo, giàu kinh nghiệm đa lĩnh vực, ngành nghề, Bee Art tự tin sẽ đem lại sự hài lòng 100% với những mẫu logo thẩm mỹ độc đáo, ấn tượng.

✆ Phone: 077.34567.18 (Mr. Thọ)

☏ Tel: 0979175817

✉ Email: design@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh