Blog

23 mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em đẹp ấn tượng năm 2023

30/01/2023

Thời trang trẻ em là một trong những lĩnh vực có mức độ cạnh tranh rất cao. Bởi nhu cầu làm đẹp cho các bé cưng đang ngày càng tăng, sức cạnh tranh giữa các doanh nghiệp kinh doanh thời trang mẹ và bé ngày càng lớn. Hãy cùng Bee Art xem qua 23 mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em cực kì ấn tượng cho doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này cho năm 2023 sắp tới nhé!


Khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp cho bé yêu của ba mẹ cũng ngày càng tăng, thời trang trẻ em cũng trở thành mối quan tâm của nhiều bậc cha mẹ. Khi tìm đến một thương hiệu thời trang trẻ em, các bậc cha mẹ sẽ luôn quan tâm đến sự uy tín của thương hiệu. Đặc biệt là trong thời đại mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến như hiện nay, việc xây dựng uy tín, tạo được niềm tin đối với khách hàng không chỉ quan trọng đối với các thương hiệu mà cả các shop quần áo nhỏ cũng cần phải quan tâm đến vấn đề này. Và để xây dựng được uy tín thương hiệu của bạn, thiết kế logo thời trang trẻ em chắc chắn là việc đầu tiên  mà bạn cần làm. 

website  thời trang trẻ em.png

Mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em ấn tượng do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo thời trang trẻ em ấn tượng giúp gia tăng mức độ nhận diện của thương hiệu bạn. Logo được xem như bộ mặt của thương hiệu. Khách hàng có thể dễ dàng nhận diện cửa hàng của bạn từ xa đồng thời phân biệt cửa hàng cùa bạn vs thương hiệu đối thủ. Logo cũng giúp thương hiệu truyền tải những thông điệp ẩn mà thương hiệu muốn truyền tải tới khách hàng. 

Những lưu ý khi thiết kế logo thời trang trẻ em

Với các thiết kế logo thời trang trẻ em nói riêng và logo mẹ và bé nói chung, hình ảnh em bé được ứng dụng nhiều nhất bởi khả năng truyền đạt thông điệp trực quan, dễ dàng phản ánh đúng ngành hàng mà đơn vị đang kinh doanh. Tuy nhiên, với mỗi một doanh nghiệp sẽ có những yêu cầu khác nhau trong quá trình thiết kế, thông điệp mà mỗi doanh nghiệp muốn truyền tải cũng khác nhau tạo nên rất nhiều những mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em ấn tượng. Tuy nhiên, không phải mẫu thiết kế logo nào cũng thực sự ấn tượng và để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. 

Để sở hữu mẫu thiết kế logo trẻ em ấn tượng, cần chú ý những điều sau đây:

1. Loại logo sử dụng thiết kế logo thời trang trẻ em

Có rất nhiều loại logo được sử dụng phổ biến như logo hình ảnh, logo monogram… nhưng hai loại logo được sử dụng phổ biến nhất là logo dạng chữ cách điệu và logo biểu tượng kết hợp với tên thương hiệu. Với thiết kế logo thời trang trẻ em, Bee Art khuyên bạn nên sử dụng loại logo biểu tượng kết hợp với tên thương hiệu. Logo biểu tượng kết hợp với tên thương hiệu có hình ảnh biểu tượng độc đáo dễ dàng thu hút sự chú ý của các khách hàng mục tiêu của lĩnh vực thời trang trẻ em.

2. Biểu tượng trong thiết kế logo thời trang trẻ em

Theo một nghiên cứu, 59% người được hỏi lựa chọn logo có biểu tượng động vật nhỏ dễ thương cho thương hiệu thời trang trẻ em mà họ sẽ mua sắm. Những logo có chứa hình ảnh trẻ em chiếm vị trí thứ hai. Vị trí thứ ba thuộc về các hình dạng hình học đơn giản như tròn, tam giác, trái tim và các hình dạng dễ nhận biết. Nhiều phụ huynh cũng cho rằng logo nên chứa nhân vật hoạt hình, nhưng bạn cũng cần quan tâm đến vấn đề bản quyền khi sử dụng nhân vật hoạt hình cho logo của mình. Thay vào đó, bạn có thể cân nhắc phương án thiết kế nhân hoá các đồ vật thân thuộc xung quanh em bé, ví dụ những loại hoa quả thân thuộc, những món đồ chơi yêu thích...

165850e5-6e2a-42c0-9b88-6646b81d1f82.jpg

Mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em Tomato do Bee Art thực hiện

Tuy nhiên, trong thực tế quá trình làm việc, chúng tôi nhận thấy hình ảnh phổ biến nhất thường được sử dụng trong thiết kế logo thời trang trẻ em là hình ảnh em bé. Những em bé với khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười dễ thương thực sự mang lại cảm giác ngọt ngào, thu hút đối với bất kỳ bậc làm cha làm mẹ nào. Ngoài hình ảnh trẻ em, các ý tưởng khác được sử dụng phổ biến trong logo thời trang trẻ em như hình ảnh các loài động vật đáng yêu, lông vũ, các đồ vật em bé hay sử dụng như bình sữa, núm ti giả, tất chân… Các biểu trưng mang tính trừu tượng không hiệu quả đối với logo trẻ em vì chúng khá khó hiểu với các vị khách nhỏ tuổi. Những logo như vậy cũng không gây ấn tượng nhiều lắm đối với các bậc cha mẹ.

3. Màu sắc và phông chữ trong logo thời trang trẻ em

Khi thiết kế logo thời trang trẻ em, hãy lựa chọn các màu sắc tươi sáng, nhiều màu và sặc sỡ. Hơn 60% phụ huynh và 90% trẻ em được hỏi lựa chọn logo shop thời trang trẻ em có nhiều màu và tươi sáng. Hãy nghiên cứu tâm lý học màu sắc trước khi lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo của bạn. Mỗi một độ tuổi sẽ có xu hướng yêu thích những màu sắc khác nhau. Màu phấn nhẹ, mềm mại có tác động tốt hơn và hấp dẫn hơn với trẻ nhỏ, trong khi trẻ lớn hơn thích thú với các màu sắc cơ bản đậm hơn. 

Đối với phông chữ, hãy lựa chọn những phông chữ tròn trịa, đơn giản, rõ ràng, dễ đọc. Các góc được làm mềm, đường nét dày hơn để tạo thêm sự vui nhộn cho logo của bạn, đồng thời tạo ra tác động trực quan lớn hơn. Tuy các phông chữ được làm tròn rất dễ thương và thú vị nhưng cần quan tâm đến khả năng đọc khi lựa chọn kiểu chữ này. Đặc biệt là ở kích thước nhỏ, các phông chữ dạng này sẽ khá khó đọc.


Hãy để trí tưởng tượng của bạn làm nên logo đẹp nhất. Dưới đây là 23 mẫu thiết kế logo thời trang ấn tượng nhất dành cho năm 2023 để bạn tham khảo cho thiết kế logo của mình.
277299158_5388732694493899_4220121387905306415_n.jpg

Mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em Choco Kids do Bee Art thực hiện

Trẻ em luôn là đối tượng được quan tâm nhất. Chính vì vậy, ChocoKids luôn muốn lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc yêu thương giữa mẹ và bé. Thấu hiểu điều đó, khi thiết kế logo cho Choco Kids, Bee Art đã lựa chọn hình ảnh gấu mẹ ôm chú gấu con vào lòng giống như hình ảnh người mẹ ôm ấp và che chở con của mình. Hình ảnh chú gấu cũng khiến cho logo thêm phần đáng yêu và dễ thương, phù hợp với đối tượng khách hàng chính của ChocoKids là trẻ em. Màu cam và tím - hai sắc màu nóng kết hợp lại với nhau được trung hoà thêm sắc trắng tạo nên một cảm giác ấm áp, nhiệt tình như chính cách ChocoKids đối đãi với từng khách hàng của mình vậy. Phông chữ tròn, kiểu chữ nghịch ngợm làm tổng thể logo trở nên dễ thương hơn bao giờ hết.

185342270_4535193213181189_394798259684369165_n.jpg

Mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em BipBip Store do Bee Art thực hiện

Với tâm niệm mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, phù hợp với mọi lứa tuổi trẻ, Bee Art đã đồng hành cùng BipBip Store để tạo nên bộ nhận diện thương hiệu. Với mong muốn hướng đến đối tượng khách hàng chính là trẻ em và cách thiết kế đặc trưng cho thể hiện sự năng động, vui tươi để trẻ có thể khám phá thế giới. Với logo này, Bee Art đã lựa chọn rất nhiều màu sắc khác nhau, phối hợp hài hoà tạo nên hình ảnh chú chim đầy dễ thương, thu hút sự chú ý của trẻ thơ. Hình ảnh chú chimk tròn trịa, đáng yêu, đầy sắc màu sặc sỡ chính là ấn dụ cho những em bé đáng yêu, ngây thơ đến với Bip Bip Store.

249392444_4879972585369915_1064755230360396889_n.jpg

Mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em Pé Yêu do Bee Art thực hiện

Để đảm bảo sản phẩm in ấn đạt chất lượng tốt nhất, tỷ lệ sai lệch màu sắc thấp nhất, logo Pé Yêu đã được Bee Art tối giản hóa các đường nét cùng với màu xanh nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được sự dễ thương, bé bỏng của bé. Những đứa trẻ luôn là đối tượng cần được yêu thương nâng niu và chăm sóc. Logo Pé Yêu sử dụng hình ảnh em bé trong giỏ quà ngụ ý em bé chính là món quà tuyệt vời nhất mà mỗi cha mẹ nên mỗi em bé luôn cần nhận được thật nhiều tình yêu thương từ cha mẹ.

739a21a7-1097-4234-9fcf-c5f79a48d4d4.jpg

Mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em Baby Closet T&T do Bee Art thực hiện

Nhìn vào logo, bạn có thễ dễ dàng nhận ra lĩnh vực mà thương hiệu muốn hướng đến, kinh doanh thời trang trẻ em. Chiếc logo được phủ một lớp màu hồng tươi sáng và đáng yêu vô cùng. Khi là nhân vật các bé thường thấy trong cuộc sống trẻ thơ của mình, là bạn và là một loài vật thân thiện với môi trường, nên chú được chọn làm biểu tượng chính trong logo. Chú khỉ được cách điệu lại kết hợp củng những trái tim nhỏ nhắn. Bên cạnh đó, font chữ trong logo là font chữ bong bóng tròn trịa, góp phản mang lại sự nhí nhảnh và tươi sáng cho logo. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, chắc hăn bạn sẽ không kiềm được lòng và dẫn bé đến nơi này để hoà mình vào thế giới trẻ thơ vô cùng đáng yêu và tỉnh nghịch này.

b730b22f-0085-4545-90e1-5e3c2575b314.jpg

Mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em Bon Bon do Bee Art thực hiện

Vì đối tượng khách hàng hướng đến là trẻ em nên logo được thiết kế một cách xinh xắn và đáng yêu. Logo bao gồm tên thương hiệu và biểu tượng chú sóc lồng vào chữ O của tên, một con vật hiền lành và thân thiên hay xuất hiện trong các phim hoạt hình dành cho trẻ, tạo cảm giác gân gũi đến đối tượng khách hàng. Màu sắc chủ đạo là màu hồng cam, màu của sự tươi mới, hồn nhiên, ngây thơ và năng động, thễ hiện rõ nét đặc trưng của thương hiệu. Font chữ trong logo là font chữ không quá dày cũng không quá mỏng, đơn gian nhưng vẫn tạo sức hút cho logo khi kết hợp cùng chú sóc đáng yêu. Nhìn chung, đây là một logo đơn giản, không quá nhiều chỉ tiết nhưng vẫn mang lại cảm giác xinh xắn, dế chịu và gây ấn tượng với khách hàng.

Mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em do Bee Art thực hiện

Mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em do Bee Art thực hiện

Mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em do Bee Art thực hiện

Mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em do Bee Art thực hiện

Mẫu thiết kế logo thời trang trẻ em do Bee Art thực hiện

Mẫu thiết kế logo ấn tượng do Bee Art thực hiện

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-18.jpg

Mẫu thiết kế logo ấn tượng do Bee Art thực hiện

Thiết kế logo quả thực không hề dễ dàng. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế logo thời trang trẻ em cho doanh nghiệp của bạn, liên hệ ngay với Bee Art để được tư vấn thiết kế logo và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!


>>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế logo tại Bee Art

>>> Xem thêm: 45 thiết kế logo dễ thương sẽ khiến bạn phải thốt lên “Awww” 

>>> Xem thêm:  Hé lộ 23 mẫu thiết kế logo kiến trúc ấn tượng năm 2022 (

 Xem thêm: Gợi ý 27 mẫu thiết kế logo nha khoa ấn tượng năm 2022


✆ Phone: 077.34567.18 

✉ Email: info@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

🌏 FB: www.fb.com/beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 110 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh