Blog

23 mẫu thiết kế logo yoga đẹp tuyệt vời bạn không thể bỏ qua

26/05/2022

Khi mọi người ngày càng quan tâm nhiều đến sức khoẻ cũng như chất lượng cuộc sống thì nhu cầu tập thể thao hoặc tìm đến các bộ môn thể thao thư giãn cũng ngày càng được ưa chuộng. Các trung tâm sức khoẻ và thể hình được mở lên ngày càng nhiều. Nếu bạn chưa biết làm thế nào để trung tâm của bạn trở nên nổi bật trong mắt khách hàng, câu trả lời chinh là thiết kế logo yoga. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Bee Art nhé! 

thiết-kế-logo-yoga-beeart.png

Thiết kế logo yoga là việc đầu tiên cần làm khi muốn mở một trung tâm yoga

Khi bắt đầu một dự án kinh doanh mới, thiết kế logo luôn là điều đầu tiên cần xuất hiện trên danh sách những việc bạn cần phải làm. Mở một trung tâm thể thao hay một phòng tập yoga hoặc quảng bá bản thân như một huấn luyện viên yoga cũng tương tự như vậy. Một thiết kế logo yoga hoàn hảo sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và thu hút đúng những đối tượng, những khách hàng mục tiêu. Một logo đẹp sẽ làm cho thương hiệu của bạn trở nên đáng nhớ và khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.


Giống như bất kỳ ngành nghề nào khác, thiết kế logo yoga có một số lưu ý cần phải cân nhắc trước khi thiết kế. Các mẫu thiết kế logo yoga đẹp là các mấu thiết kế với các yếu tố thiết kế tối giản để thể hiện sự rõ ràng và tập trung. Trước khi bạn bắt đầu thiết kế logo cho thương hiệu yoga của mình, đây là một số mẹo thiết kế tuyệt vời để đảm bảo bạn có được những mẫu thiết kế đúng ý và phù hợp nhất.

Những yếu tố cần thiết phải có khi bạn thiết kế logo yoga

Có những yếu tố nhất quán nhất định phải xuất hiện trong thiết kế logo yoga để giúp kết nối thương hiệu của bạn với việc tập luyện yoga. Dưới đây là các mẹo về cách bạn có thể kết hợp các yếu tố nhất định để thể hiện và nhận diện rõ ràng ngành nghề của bạn qua logo. 

1. Biểu tượng trong thiết kế logo yoga

Trong thiết kế logo yoga, thường có các biểu tượng nhất quán với nhau để thể hiện thể hiện các yếu tố của bộ môn nghệ thuật này. Các biểu tượng này thường đại diện cho hòa bình, chánh niệm và hiền định. Dưới đây là 3 hình dạng phổ biến nhất mà bạn có thể kết hợp:

  • Hình tròn và các đường cong: Các vòng tròn thường đại diện cho sự thống nhất và vĩnh cửu. Hình tròn là hình có trọng tâm cân bằng và ổn định. Những đường cong uyển chuyển và thể hiện sự thống nhất với thiên nhiên. Chúng ta thường nghĩ về nước và sự chuyển động của chất lỏng khi chúng ta nhìn thấy các đường cong. Bạn sẽ thấy những hình dạng nhẹ nhàng này trong các mẫu thiết kế logo yoga vì chúng đại diện cho sự kết nối hoàn chỉnh và quy trình luyện tập.

beeart-logo.png

Mẫu thiết kế logo yoga với hình tròn và các đường nét cong

  • Mạn đà la: Mạn đà la hay mandala là từ chỉ “vòng tròn” hoặc “vật thể hình đĩa” trong tiếng Phạn. Hầu hết các mạn đà la đều vô cùng phức tạp và đối xứng, hình học của nó đại diện cho một cuộc hành trình tâm linh. Chúng cũng truyền tải sự tập trung và hỗ trợ cho việc thiền định vì vậy mạn đà la cũng là một hình ảnh biểu tượng mà bạn có thể cân nhắc để sử dụng trong thiết kế logo yoga của bạn. 

mạn đ la.png

Mẫu thiết kế logo yoga hoa mạn đà la

  • Hoa sen: Hoa sen mang rất nhiều ý nghĩa trong Phật giáo và tư tưởng phương Đông. Loài hoa tượng trưng cho sự thức tỉnh và trưởng thành về mặt tinh thần. Thân của hoa sen phải mọc từ bùn và xuyên qua vùng nước sâu để nở ra dưới ánh nắng mặt trời, điều này thể hiện hành trình trưởng thành và giác ngộ trong cuộc đời của một thiền sinh. Sử dụng hoa sen trong thiết kế logo yoga của bạn sẽ thể hiện được sự thuần khiết, tự tái sinh và vượt lên trên hoàn cảnh.

logo beeart.png

Mẫu thiết kế logo yoga hoa sen

  • Các tư thế yoga minh hoạ: Các tư thế yoga minh họa trên thiết kế logo có thể giúp mọi người ngay lập tức nhận ra rằng thương hiệu là một phòng tập yoga hoặc người hướng dẫn yoga. Vì vậy, cách tiếp cận này có thể mang lại sự rõ ràng cho thiết kế logo yoga của bạn.

     

attachment_8684024.jpg

  • Mẫu thiết kế logo yoga với các động tác yoga cách điệu

2. Màu sắc trong logo yoga

Màu sắc có rất nhiều ý nghĩa trong thiết kế. Không có một quy chuẩn nào về lựa chọn màu sắc trong thiết kế logo yoga. Vấn đề thực sự là chọn màu sắc nào thể hiện tốt nhất cho thương hiệu của bạn.

Dưới đây là một vài màu sắc thường xuyên được sử dụng trong thiết kế logo yoga:

  • Xanh lam: Màu xanh lam là êm dịu và đáng tin cậy, đại diện cho nước và bầu trời. Màu xanh lam là màu của sự kiên định

image.png

Mẫu thiết kế logo yoga dùng màu xanh lam

  • Tím: Đại diện cho sự vương giả và lòng trung thành, màu tím là một sắc màu vô cùng sang trọng. Khi màu tím được kết hợp với các màu khác, nó có thể thay đổi một chút ý nghĩa của nó. Ví dụ, màu tím và màu cam đại diện cho sự sáng tạo, trong khi màu tím và màu xanh lam tượng trưng cho sự giác ngộ sâu sắc.

tím.png

Mẫu thiết kế logo yoga màu tím

  • Các màu tông đất: Yoga được coi là một môn tập giúp cá nhân hòa làm một với Trái đất và mọi nguồn năng lượng. Thiết kế logo yoga sử dụng màu sắc tông đất có thể giúp thể hiện mối liên hệ có cơ sở đó.

fff.png

Mẫu thiết kế logo yoga tông màu đất

3. Phông chữ trong logo yoga

Chữ là một phần cực kì quan trọng trong thiết kế logo. Ngay cả khi thiết kế logo yoga của bạn là một biểu tượng thì tên thương hiệu của bạn vẫn sẽ xuất hiện thường xuyên bên dưới biểu tượng đó. 

Phông chữ phù hợp sẽ giúp bố cục của bạn trông chuyên nghiệp và thống nhất với thiết kế logo của bạn. Phông chữ sai có thể trông khó hiểu và khó đọc. Đối với các thiết kế logo yoga, hãy thử sử dụng phông chữ cong, thậm chí có thể sử dụng cách viết tay để thể hiện chuyển động linh hoạt của môn nghệ thuật này. 

Khi tên thương hiệu của bạn có nhiều hơn 2 từ, bạn có thể sử dụng 2 phông chữ khác nhau để thiết kế logo yoga. Khi sử dụng nhiều phông chữ, bạn nên chú ý đến sự hài hoà khi kết hợp giữa các phông chữ này với nhau. Không phải tất cả các phông chữ đều hoạt động tốt với nhau và có một số phương pháp tốt nhất để ghép nối phông chữ cần tuân theo khi chọn phông chữ. Theo nguyên tắc chung, tốt nhất là không sử dụng nhiều hơn 3 phông chữ nếu không thiết kế sẽ trở nên quá rối mắt.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế logo yoga đẹp do Bee Art tổng hợp. Bạn có thể tham khảo để có được mẫu thiết kế logo ưng ý nhé!

image.png

Mẫu logo yoga ấn tượng

Pilates là một bộ môn thể thao nhằm cải thiện và bảo vệ vùng lưng dưới, giúp vóc dáng đẹp hơn. Sức mạnh chính của bộ môn này nằm ở bụng dưới (ngay dưới rốn). Pilates giúp tăng cường hoạt động cơ thể và kéo dài cơ bắp, thay đổi hình dáng cơ thể và cải thiện toàn bộ tư thế. Tập luyện Pilates sẽ giúp chúng ta có một cơ thể thon gọn. Với mẫu thiết kế này, nhà thiết kế đã sử dụng hình ảnh người taahp thể thao làm điểm nhấn chủ đạo, cách điêu và thay thế cho chữ I đầy ấn tượng. Chữ I là chữ cái nhỏ nhắn và thon gọn nhất trong bảng chữ cái. Sử dụng hình ảnh người tập pilates, người thiết kế muốn gửi gắm dụng ý thông qua các bài tập, người học sẽ dàn trở nên khoẻ mạnh, thon gọn.

Mẫu logo yoga ấn tượng

Với mẫu thiết kế này, người thiết kế đã kết hợp màu sắc đầy tinh tế với từng cánh hoa tạo thành một logo rực rỡ nhưng không hề rối mắt. Hoa luôn được coi là biểu tượng đại diện cho vẻ đẹp. Sử dụng hình ảnh bông hoa làm hình ảnh chính, hẳn người thiết kế muốn thể hiện vẻ đẹp của thiên nhiên thông qua các phương pháp tập yoga. Ngàn cánh hoa xoè rộng khoe sắc như đang đỡ lấy tâm trí con người, đại ý rằng khi tìm đến với yoga và thiền đinh, con người sẽ giải thoát khỏi những vướng bận của cuộc sống, trở về với sự an yên trong tâm hồn. 

attachment_98921418.png

Mẫu logo yoga ấn tượng

Người thiết kế đã kết hợp hai hình ảnh vào trong cùng một logo. Đầu tiên là việc tập luyện yoga và thiền, hai là các phương pháp và chiến lược để quán lý thời gian, giảm thiểu stress, đặt ra mục tiêu và kế hoạch cho các công việc phía sau. Chỉ thông qua một biểu tượng logo đơn giản nhưng nhà thiết kế đã truyền tải được rất nhiều thông điệp về yoga và thiền cũng như tác dụng của bộ môn này. Tổng thể logo đơn giản, xinh xắn với các đường nét dày và tròn. Bằng cách kết hợp  sắc xanh ngọc bích càng làm logo thêm nổi bật và thu hút

attachment_112682827.png

Mẫu logo yoga ấn tượng

attachment_133377110.jpg

Mẫu logo yoga ấn tượng

Qủa thực là một mẫu logo ấn tượng. Người thiết kế đã lựa chọn một hình tròn để bao bọc toàn bộ những ẩn ý bên trong đó. Logo sử dụng hình ảnh con người đang tập luyện yoga như đang hoà vào cây đại thụ, hoà vào thiên nhiên cỏ cây. Hình ảnh cây được sử dụng trong mẫu thiết kế này là loài cây đa - loài cây luôn nổi tiếng với hình ảnh là những tán cây và rễ cây to khoẻ, tượng trwung cho sức sống sinh sôi không ngừng của tự nhiên. Hình ảnh hai chú rắn lồng vào nhau là hình ảnh quen thuộc đại diện cho sức khoẻ và y tế. Sử dụng hình ảnh hai chú rắn lồng vào nhau đại diện cho những lợi ích về sức khoẻ mà yoga sẽ mang lại. Từ sau lưng của hình ảnh con người trong logo như đang mọc ra một đôi cánh, vừa thể hiện rằng con người đã thực sự hoà mình vào thiên nhiên trời đất, vừa thể hiện tâm hồn của con người đã hoàn toàn thăng hoa. Những chấm tròn màu xanh đại diện cho lá cây vừa giống như nguồn sức mạnh của con người đang lan toả trong thiên nhiên. Một logo đơn giản nhưng lại tràn dầy ý nghĩa. 

e.png

Mẫu logo yoga ấn tượng

hoa sen.png

Mẫu logo yoga ấn tượng

attachment_92914708.png

Mẫu logo yoga ấn tượng

jj.png

Mẫu logo yoga ấn tượng

t.png

Mẫu logo yoga ấn tượng

image.png

Mẫu logo yoga ấn tượng

image.png

Mẫu logo yoga ấn tượng

Mẫu logo yoga ấn tượng

Mẫu logo yoga ấn tượng


Bạn vừa đọc bài viết tổng hợp những mẫu thiết kế logo yoga đẹp ấn tượng năm 2022 do Bee Art tổng hợp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế logo yoga, hãy liên hệ ngay với Bee Art nhé!

>>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế logo tại Bee Art

>>> Xem thêm: 45 thiết kế logo dễ thương sẽ khiến bạn phải thốt lên “Awww” 

 >>> Xem thêm: Gợi ý 27 mẫu thiết kế logo nha khoa ấn tượng năm 2022

>>> Xem thêm: 5 lỗi sai khi thiết kế logo mà các công ty thường gặp phải 


✆ Phone: 077.34567.18 

✉ Email: info@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

🌏 FB: www.fb.com/beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh