Blog

Dịch vụ thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp cho cá nhân, doanh nghiệp

18/11/2020

Ngày nay, logo đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp. Để tạo dựng được ấn tượng với khách hàng, đối tác, cá nhân, doanh nghiệp cần có một logo chuyên nghiệp, ấn tượng. Chính vì vậy, Bee Art ra đời dịch vụ thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp nhằm phục vụ nhu cầu sở hữu logo chuyên nghiệp, ấn tượng với chi phí tiết kiệm của các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ.

Tại sao cá nhân, doanh nghiệp nên lựa chọn thiết kế logo chuyên nghiệp?

Được xem như là hình ảnh đại diện của cá nhân, doanh nghiệp, logo góp phần thể hiện giá trị của thương hiệu, mục tiêu, sứ mệnh hay thông điệp mà cá nhân, doanh nghiệp muốn hướng tới. Logo cùng với bộ nhận diện thương hiệu, ấn phẩm bảng hiệu, website, danh thiếp, đồng phục,… cũng được xuất hiện rất nhiều trên cả các phương tiện truyền thông online và offline.

Chính vì vậy, việc thiết kế logo chuyên nghiệp luôn là một vấn đề cần được quan tâm và coi trọng, không chỉ đối với các cá nhân, các doanh nghiệp nhỏ và vừa, mà đối với các doanh nghiệp lớn, hoạt động lâu năm, vốn đã tạo dựng được ấn tượng, niềm tin trong khách hàng thì chỉ một thay đổi chi tiết nhỏ trong thiết kế logo cũng trở thành vấn đề nghiêm trọng và có ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động kinh doanh, thương mại của doanh nghiệp.

Do đó, khi cá nhân, doanh nghiệp của bạn sở hữu một thiết kế logo chuyên nghiệp, ấn tượng, đó đã là một thành công lớn trong việc

 ✔ Đầu tư cho tương lai của cá nhân, doanh nghiệp

Đối với một cá nhân, doanh nghiệp, muốn xây dựn được chỗ đứng và hình ảnh của minh trên thị trường, thì một trong những việc quan trọng cần làm chính là thiết kế logo. Đây sẽ là sự khởi đầu để khởi động dự án xây dựng thương hiệu, là bàn đạp để bạn tăng lượng tiếp cận với những khách hàng sau này. Một trong những phương thức quảng bá, truyền thông hữu hiệu, cách truyền đạt thông điệp mạnh mẽ tới khách hàng, sự khác biệt nhằm tăng doanh thu và giá trị thương hiệu.

✔ Tạo dựng thương hiệu trong lòng khách hàng

Một thiết kế logo chuyên nghiệp với sự đầu tư, chỉn chu về mặt hình ảnh sẽ gây được ấn tượng với khách hàng, đồng thời cũng thể hiện sự tôn trọng của bạn với đối tác, nâng tầm giá trị thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp trong quá trình làm việc, tổ chức và hoạt động.

✔ Tăng sự uy tín cho thương hiệu

Với sự chuyên nghiệp, ấn tượng này, doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên khác biệt, nổi bật khi đứng cạnh các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, khách hàng dễ dàng ghi nhớ thông tin của doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin với khách hàng trung thanh, đồng thời cũng trở nên thu hút hơn với những khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.

Các tiêu chí để đánh giá một thiết kế logo chuyên nghiệp

Khi đã hiểu về tầm quan trọng của một thiết kế logo chuyên nghiệp đối với cá nhân, doanh nghiệp, chắc hẳn bạn đang rất nôn nông muốn sở hữu. Tuy nhiên, nên nắm vững một vài tiêu chí đánh giá thiết kế logo chuyên nghiệp trước khi bắt tay vào tự thiết kế hoặc chọn lựa một đơn vị thực thi. Đó là:

✔ Sự đơn giản

Sự đơn giản sẽ giúp cho logo thương hiệu của bạn dễ nhớ, dễ hình dung và dễ nhận biết. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng đây lại chính là một trong những điều khó khăn nhất bởi làm sao để truyền tải được thông điệp, ý nghĩa của doanh nghiệp chỉ thông qua một vài đường nét, biểu tượng? Rồi làm sao có thể gây được ấn tượng với khách hàng, để họ có thể nhớ ngay, nhận biết ngay chỉ sau 1 lần nhìn hoặc 1 lần lướt qua? Điều này đòi hỏi người thiết kế phải đầu tư rất nhiều chất xám, ý tưởng để sáng tạo ra nó. Và khi đã đạt được thì đó chính là thành công lớn trong sự nghiệp của người thiết kế.

✔ Tính bền vững

Một thiết kế logo chuyên nghiệp sẽ trường tồn cùng với thời gian, dù là 5 năm, 10 năm hay 20 năm, thì giá trị và ý nghĩa của nó vẫn được duy trì. Điều này đòi hỏi nhà thiết kế cần phải nghiên cứu thật kỹ thương thiệu trước khi bắt đầu thiết kế, từ đối tượng khách hàng, sản phẩm cho đến mục đích, tôn chỉ kinh doanh, kế hoạch hoạt động trong 3 – 5 năm tới, hoặc có thể là lâu hơn.

✔ Tính linh hoạt

Logo sẽ được xuất hiện ở nhiều nơi, ứng dụng trên các ấn phẩm truyền thông khác nhau, do đó, một thiết kế logo chuyên nghiệp cần đảm bảo luôn hiển thị rõ ràng cho dù phóng to hay thu nhỏ khi in trên tên biển công ty, banner quảng cáo hoặc những ấn phẩm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty như trên danh thiếp, phong bì, bút, áo, mũ,..

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp tại Bee Art?

Bất cứ cá nhân, doanh nghiệp nào cũng mong muốn sở hữu một thiết kế logo chuyên nghiệp, ấn tượng, nhưng với ngân sách hạn chế thì điều này quả thật khó khăn. Chính vì vậy, Bee Art đã ra đời dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp giá rẻ, chất lượng chỉ từ 900k, bạn đã có thể sở hữu:

✔ Một thiết kế logo đẹp giúp truyền tải được sứ mệnh kinh doanh

Dù lĩnh vực kinh doanh của bạn là gì, có phức tạp và khó diễn giải đến đâu, Bee Art vẫn sẽ mang đến cho bạn 1 mẫu thiết kế logo tối ưu giúp truyền tải được đặc trưng ngành nghề cùng những thông điệp theo một cách đơn giản và sâu sắc nhất bởi chúng tôi có đội ngũ thiết kế trẻ trung, với khả năng sáng tạo đa dạng, linh hoạt.

✔ Một logo nhận diện tốt bởi khách hàng mục tiêu

Mặc dù dịch vụ thiết kế logo giá rẻ nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi những mẫu thiết kế mà Bee Art tạo ra luôn đảm bảo chất lượng, thể hiện sự độc đáo, khác biệt, giúp đơn vị của bạn nổi bật giữa hàng tá đối thủ cạnh tranh.

✔ Một logo mà bạn luôn thực sự sở hữu

Logo sẽ thuộc hoàn toàn quyền sở hữu của bạn, là duy nhất và đi cùng bạn rất sâu sau này bởi tính bền vững của một logo chuyên nghiệp mà Bee Art tạo ra.

Quy trình 5 bước thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp tại Bee Art

1. Nhận thông tin

Sau khi nhận được yêu cầu thiết kế logo từ khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về định hướng xây dựng logo, thương hiệu. Tiếp đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng bảng báo giá sản phẩm, thời gian dự kiến hoàn thành, quy trình thiết kế và bàn giao sản phẩm cũng như chính sách hậu mãi.

2. Khảo sát, định hướng

Bee Art sẽ tiến hành khảo sát mặt hàng sản phẩm, đối tượng khách hàng từ thông tin của bạn nhằm hiểu rõ lĩnh vực bạn kinh doanh để từ đó lên ý tưởng và tiến hành phác thảo logo.

3. Phác thảo ý tưởng

Mọi thông tin từ khảo sát, định hướng thiết kế sẽ được chuyển qua bên bộ phận thiết kế để tiến hành vẽ phác thảo ý tưởng trên giấy rồi chuyển qua cho bộ phận đồ họa để hoàn thiện trên máy.

4. Nghiệm thu và hoàn thiện ý tưởng

Khi các mẫu thiết kế được hoàn thành, chúng tôi sẽ được chuyển qua cho bộ phận quản lý để kiểm tra lại lần cuối xem đã chính xác với yêu cầu của khách hàng chưa. Nếu đã chính xác với yêu cầu của khách hàng thì chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao.

5. Bàn giao sản phẩm

Chúng tôi sẽ tiến hành gửi file cho khách hàng, và khách hàng sẽ là người quyết định xem các thiết kế có đảm bảo yêu cầu hay không. Và Bee Art sẽ tiến hành sửa lại cho tới khi khách hàng thực sự hài lòng mới thôi. Sau đó mới tiến hành bàn giao đầy đủ các file thiết kế (file gốc và file chất lượng cao).

6. Chính sách hậu mãi

Bee Art cam kết 100% khách hàng hài lòng với các mẫu thiết kế. Trong thời gian quy định, nếu có bất kỳ thay đổi muốn sữa chữa, khách hàng có thể liên hệ và được sửa MIỄN PHÍ.

Một số mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp tại Bee Art

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-01Thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp lĩnh vực trà sữa do Bee Art thực hiện

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-02Thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp lĩnh vực xây dựng do Bee Art thực hiện

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-03Thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp lĩnh vực spa làm đẹp do Bee Art thực hiện

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-04Thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp lĩnh vực giáo dục do Bee Art thực hiện

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-05Thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp lĩnh vực mẹ và bé do Bee Art thực hiện

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-06Thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp lĩnh vực thời trang do Bee Art thực hiện

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-07Thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp lĩnh vực nhà hàng ăn uống do Bee Art thực hiện

thiet-ke-logo-gia-re-bee-art-08Thiết kế logo giá rẻ chuyên nghiệp lĩnh vực công nghệ do Bee Art thực hiện

Nếu bạn là cá nhân, doanh nghiệp muốn sở hữu thiết kế logo chuyên nghiệp với chi phi tối ưu, thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Bee Art để được tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế logo giá rẻ nha!

✆ Phone: 077.34567.18 (Mr. Thọ)

☏ Tel: 0979175817

✉ Email: design@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

🌏 FB: www.fb.com/beeart.vn

☞ Cơ sở 1: 71 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☞ Cơ sở 2: 66/ 40 Tân Quy Đông, Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh