Blog

Dịch vụ đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp tại Bee Art

05/01/2023

Đối với một doanh nghiệp mới thành lập, đặt tên thương hiệu sao cho thu hút và ấn tượng là một trong những quyết định khó khăn nhất. Vì tên thương hiệu là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại của một thương hiệu. Làm thế nào để sở hữu được một cái tên độc đáo? Làm thế nào để tên thương hiệu của bạn được khách hàng ghi nhớ và trở thành thương hiệu hàng đầu? Câu trả lời đó chính là dịch vụ đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp tại Bee Art.


Đặt tên thương hiệu là một trong những quyết định quan trọng trong quá trình tạo lập và xây dựng thương hiệu. Một cái tên hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp khẳng định vị trí của mình trên thị trường, giúp khách hàng dễ gọi tên và mua sản phẩm mà nó còn có thể là công cụ để giúp doanh nghiệp truyền thông dễ dàng và mang lại nhiều lợi nhuận hơn trong tương lai. Dịch vụ đặt tên thương hiệu tại Bee Art sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp lựa chọn tên thương hiệu chuyên nghiệp ấn tượng với giá cả tốt nhất.

dịch vụ đặt tên.png

Dịch vụ đặt tên thương hiệu tại Bee Art

Lợi ích của việc đặt tên thương hiệu ấn tượng  

Đặt tên thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của một doanh nghiệp. Nó giúp khách hàng nhận biết, phân biệt các thương hiệu một cách đơn giản nhất và cho phép khách hàng nhận ra, chấp nhận, tẩy chay hay giới thiệu và quảng bá cho thương hiệu. Với vai trò này, tên thương hiệu mạnh trở thành một yếu tố cơ bản của doanh nghiệp. Tên thương hiệu là thứ đầu tiên đi vào nhận thức của khách hàng. Giống như tên của con người, tên thương hiệu có thể dễ dàng được ghi nhớ vào tâm trí khách hàng chỉ sau vài lần lặp lại. Vì vậy, việc đặt tên thương hiệu ấn tượng giúp cho các chương trình truyền thông tới khách hàng được thực hiện. Nó chuyển thông điệp đến khách hàng một cách công khai và nó là một công cụ truyền thông thông qua giao tiếp, đánh vào tiềm thức của khách hàng. 

brand-names.jpg

Tên thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp

Ngoài việc giúp khách hàng nhận diện thương hiệu, tên thương hiệu cũng là điểm khác biệt lớn nhất giữa các doanh nghiệp, tên thương hiệu thực hiện chức năng như một công cụ pháp luật giúp bảo vệ người sở hữu nó trước những hoạt động cạnh tranh không lành mạnh của các đối thủ khác, như bắt chước thương hiệu hay tấn công thương hiệu. Tên thương hiệu chính là tài sản quý giá nhất của một thương hiệu. 

Thông qua thời gian và kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, tên thương hiệu của doanh nghiệp sẽ trở nên ngày càng có giá trị. Trong việc xây dựng thương hiệu, phụ thuộc vào mỗi giai đoạn khác nhau, mỗi thương hiệu sẽ hoạch định ra những dự án khác nhau để thương hiệu ngày càng phát triển. Thương hiệu có thể thay đổi định hướng, thay đổi các giá trị, mở rộng doanh nghiệp hay thậm chí thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu song chỉ có tên thương hiệu là thứ dường như không bao giờ thay đổi 

Chính vì vậy, dịch vụ đặt tên thương hiệu ấn tượng mang lợi rất nhiều lợi ích đối với các doanh nghiệp. 

Dịch vụ đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp tại Bee Art

Hoạt động với slogan Kiến tạo giá trị - Thắp sáng thương hiệu, thông qua dịch vụ đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp, Bee Art tự tin có thể đưa ra những phương án đặt tên thương hiệu hay nhất. Chúng tôi tự tin đem lại những phương án đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp:

  • Tạo tên thương hiệu khác biệt giúp khách hàng phân biệt giữa thương hiệu của bạn và các thương hiệu đối thủ

  • Đặt tên thương hiệu có ý nghĩa, gắn liền với các giá trị cốt lõi của thương hiệu, tạo nên sức mạnh cho thương hiệu mới. 

  • Khẳng định vị trí của thương hiệu và ngành hàng bạn đang hoạt động, để lại trong lòng khách hàng ấn tượng dài lâu

  • Hỗ trợ khách hàng đăng kí bảo hộ thương hiệu thành công 100%

  • Cam kết dự án thoả mãn về mục tiêu và tiến độ đã thoả thuận từ ban đầu, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. 


5518ae7610e8c8b691f9.jpg

Với đội ngũ chuyên nghiệp, Bee Art tự tin giúp khách hàng sở hữu tên thương hiệu hoàn hảo nhất

Là agency hơn 10 năm kinh nghiệm, Bee Art tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng, góp phần vào sự thành công của 6000+ khách hàng, 8000+ dự án và ứng dụng sản phẩm trên hơn 30 quốc gia. 

Với quy trình đặt tên giúp khách hàng giảm thiểu tối đa thời gian, Bee Art sẽ cung cấp những tên thương hiệu sáng tạo và ấn tượng nhất. Quy trình dịch vụ đặt tên thương hiệu tại Bee Art như sau:

Bước 1: Tiếp nhận các thông tin từ khách hàng 

Để có thể đặt tên thương hiệu, việc đầu tiên đó chính là phải hiểu thương hiệu. Bee Art sẽ tiếp nhận thông tin về thương hiệu của khách hàng thông qua một bảng hỏi để có thể khai thác được trọn vẹn các khía cạnh khác nhau của một thương hiệu. 

Để tên thương hiệu được đặt tạo ra hiệu quả tốt nhất, điều quan trọng nhất là bạn cần phải xác định được các giá trị cốt lõi của thương hiệu mình, bao gồm Mục đích thương hiệu, Sứ mệnh, Tầm nhìn và Giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Bước 2: Nghiên cứu và Định hướng

Từ những thông tin đã được tiếp nhận, các chuyên gia đặt tên thương hiệu tại Bee Art sẽ tiến hành nghiên cứu, xác định nhóm khách hàng mục tiêu, tìm ra sự khác biệt giữa thương hiệu của khách hàng và các thương hiệu khác trên thị trường. Tên thương hiệu được tạo nên đêr làm rõ sư khác biệt giữa các nhãn hàng đối thủ vs thương hiệu của bạn. Sự khác biệt có thể được tạo ra bằng nhiều cách khác nhau, cho dù bạn cung cấp một sản phẩm y hệt đối thủ. Điều quan trọng là phải đưa ra lựa chọn và nói cho khách hàng của bạn biết điều đó.

Sau khi nghiên cứu và hiểu rõ thương hiệu của bạn, Bee Art sẽ đưa ra các định hướng đặt tên thương hiệu phù hợp với các yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

Bước 3: Liệt kê các tên thương hiệu tiềm năng và Tiến hành tra cứu bảo hộ thương hiệu

Sau khi định hướng các phương án đặt tên thương hiệu phù hợp, Bee Art sẽ liệt kê tất cả các tên thương hiệu có thể sử dụng miễn sao phù hợp với yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành lọc các tên thương hiệu ưng ý và cho ra 3 phương án hợp lý nhất, phù hợp với yêu cầu đưa ra và định hướng phát triển tên thương hiệu. 

Sau khi đã có 3 phương án đặt tên thương hiệu phù hợp, Bee Art tiến hành tra cứu sơ bộ tên thương hiệu có khả năng đăng ký bảo hộ thương hiệu thành công tại Cục Sở hữu trí tuệ và tính khả thi của tên miền để phục vụ cho việc thiết kế website về sau.. 

Bước 4: Bàn giao sản phẩm 

Khi các phương án đều khả thi, 3 phương án đặt tên thương hiệu sẽ được bàn giao lại cho khách hàng để cân nhắc lựa chọn tên thương hiệu phù hợp nhất. Bee Art sẽ ghi nhận lại các phản hồi của khách hàng. Nếu khách hàng chưa hài lòng với các phương án đã gửi, Bee Art sẽ hoàn thiện 2 phương án đặt tên khác phù hợp hơn dựa trên các phản hồi của khách hàng từ các phương án đầu tiên để giúp khách hàng tìm ra phương án đặt tên thương hiệu hoàn mỹ nhất.


Với chất lượng dịch vụ tận tâm, quy trình làm việc khoa học cùng với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, dịch vụ đặt tên thương hiệu tại Bee Art sẽ hỗ trợ quý khách tìm được tên thương hiệu ưng ý nhất với giá cả phải chăng.

Việc đặt tên thương hiệu tưởng dễ mà không hề dễ. Hầu hết các thương hiệu sẽ mắc kẹt ở ngay bước đầu tiên vì không thể xác định được các giá trị cốt lõi và điểm khác biệt của thương hiệu mình so với các doanh nghiệp khác trên thị trường. Hoặc sau khi đã chọn được một tên thương hiệu ưng ý, các doanh nghiệp sẽ lại mắc kẹt ở bước tra cứu tính khả thi của việc đăng kí bảo hộ tên thương hiệu ở Cục Sở hữu trí tuệ vì không có đủ chuyên môn và năng lực nghiệp vụ để tự tra cứu. Nếu bạn có thể tự đặt tên thương hiệu thành công chắc chắn đó là một điều đáng mừng. Nhưng nếu bạn mắc kẹt ở một bước nào đấy thì tìm đến các agency chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn. Tham khảo ngay dịch vụ đặt tên thương hiệu của Bee Art. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn đặt tên thương hiệu, đăng ký bảo hộ và phát triển nhận diện thương hiệu từ những bước đầu tiên


>>> Xem thêm: 6 mẹo đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp tốt nhất năm 2023

>>> Xem thêm: Dịch vụ đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp tại Bee Art

 >>> Xem thêm: 11 mẹo đặt tên thương hiệu thời trang ấn tượng nhất năm 2023

Liên hệ với Bee Art để được tư vấn đặt tên thương hiệu ngay!

✆ Phone: 077.34567.18 

✉ Email: info@beeart.vn

🌏 Web: www.beeart.vn

🌏 FB: www.fb.com/beeart.vn